fbpx

หลุดคันจริง Hyundai Staria ตัวแทน H1 ที่คุ้นเคย เปลี่ยนไปมากมาพร้อมใบหน้าที่ล้ำจัด

ไม่นานหลังจากที่ Hyundai เปิดตัวภาพถ่ายแรกของ Staria หรือ H1 2021 ล่าสุดรถคันจริงได้ถูกพบเป็นครั้งแรกที่โรงจอดรถในเกาหลีใต้ เป็นรถต้นแบบก่อนการผลิต ซึ่งนี้ถือได้ว่าเป็นตัวแทนของโมเดลที่สร้างเสร็จแล้ว

องค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดคือส่วนหน้าซึ่งมีแถบไฟ LED แบบเต็มความกว้างซึ่งทำหน้าที่เป็นไฟส่องสว่างในตอนกลางวัน และชุดไฟหน้าแยกต่างหากที่กระจังหน้าสีดำด้านใดด้านหนึ่ง มันดูทันสมัยมากและยังดูใหญ่โตเมื่อเทียบกับ Tucson ที่จอดอยู่ข้าง ๆ

ส่วนในวีดีโอนี้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับบขนาดของหน้าต่างด้านข้างซึ่งจะทำให้รถมีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ยังพูดถึงภาพรวมของการตกแต่งภายใน ที่มาพร้อมระบบสาระบันเทิงมีขนาดเล็ก นอกจากนี้วิดีโอยังเน้นที่ด้านหลังของ Staria ใหม่ที่ประกอบด้วยไฟท้าย LED แบบยาวพร้อมไฟ LED แบบพิกเซลคล้ายกับ Ioniq 5

สุดท้ายดูเหมือน Hyundai จะมีไม้เด็ดที่ยังคงเป็นความลับนั้นคือเครื่องยนต์ที่จะใช้บนรถคันนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดเผยให้ทราบอย่างชัดเจนอีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แผนของค่ายเกี่ยวกับรถรุ่นนี้คือหลังจากที่เปิดตัวรถในรูปแบบโดยสารแล้ว พวกเขาจะเปิดตัวรุ่นเชิงพาณิชย์ตามออกมา

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Dodge เล่นใหญ่เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ พร้อมกับคำใบ้ 8,950 แรงม้า ที่ทำให้แฟน ๆ งงงวย

idiot

Hyundai เปิดให้บริการ Quick Service ตรวจเช็คระยะรถยนต์แบบเร่งด่วนภายในเวลา 90 นาที

idiot

เปิดตัว All-New Honda CRF300 Series แอดเวนเจอร์ไบค์ขุมพลังใหม่ เริ่มต้น 145,800 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy