fbpx

Koenigsegg Regera ทำให้ไฮเปอร์คาร์คู่แข่งอยู่ไม่สุข เพราะมันข่มด้วยกำลัง 1,500 แรงม้า

Koenigsegg Regera สุดยอดไฮเปอร์คาร์คันนี้กำลังจะเข้าสู่การประมูลในปลายเดือน เหตุผลที่ต้องประมูลแข่งกันนั้นเพราะมันมีเพียง 80 คันบนโลก

รถคันนี้ได้รับการส่งมอบใหม่ให้กับ Lake Forest Sports Cars แห่งชิคาโกรัฐอิลลินอยส์และหุ้มด้วยคริสตัลไวท์พร้อมแพ็คเกจกราฟิก ‘Speedster’ ตกแต่งด้วยทองกว่า 24 กะรัตที่ฝากระโปรงหลังคาสปลิตเตอร์ด้านหน้าและสเกิร์ตข้าง เสริมด้วยล้อคาร์บอนไฟเบอร์ Aircore ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Koenigsegg ซึ่ง RM Sotheby’s กล่าวว่า Regera คันนี้มีมูลค่าไม่น้อยกว่า $ 217,000

ภายในมีความพิเศษเช่นเดียวกับภายนอก พื้นผิวส่วนใหญ่หุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบเคลือบเงาและเคลือบด้านในขณะที่หนังสีน้ำตาลอ่อนหุ้มเบาะคอนโซลกลางแผงประตูและพวงมาลัย

เช่นเดียวกับ Regeras คันอื่น ๆ มันขับเคลื่อนด้วย V8 5.0 ลิตรเทอร์โบคู่ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว มีกำลังมากกว่า 1,500 แรงม้า และแรงบิด 1,475 ปอนด์-ฟุต (2,000 นิวตันเมตร) รถไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนใช้ระบบส่งกำลังแบบ direct drive ที่พัฒนาโดย Koenigsegg

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยแล้ว! 2023 BMW M3 Touring รถสเตชั่นแวกอนรุ่นแรกของ M3 พละกำลัง 510 แรงม้า

Peng

Lamborghini Sian FKP 37 ที่ถูกแซวว่ามันเหมือน UFO ที่วิ่งบนถนน

idiot

ลือ! Nissan Z Nismo จะมาต้นปีหน้าพร้อมการอัพเกรดมากมาย และขุมพลัง 405 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy