fbpx

และนี้คือผลงานชิ้นเอก ที่เปลี่ยนสกูตเตอร์จาก BMW ให้กลายเป็นงานศิลปะที่ใช้งานได้จริง ๆ

Nmoto Company ที่อยู่ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้ปิดตัวชุดแต่งอันโดดเด่น ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก BMW C400X ที่เปลี่ยนให้เป็นงานศิลปะที่ใช้งานได้จริง

C400X ก็เหมือนกับสกูตเตอร์คันอื่น ๆ ในตลาด ซึ่งอาจดูไม่โดดเด่นเท่าไหร เป็นเช่นนี้ Nmoto จึงมีแนวคิดที่จะรังสรรค์รถคันนีออกมาให้โดดเด่นกว่าเดิม ทีมีชื่อว่า ‘Golden Age’ ที่จะเข้ามาแทนที่ตัวถังเดิมของสกู๊ตเตอร์ ซึ่งทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจในสไตล์เรโทร

ทั้งนี้ Nmoto อาจจะยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับชุดแต่ง Golden Age แต่ยืนยันว่าจะยังคงรักษาเครื่องยนต์ 35 แรงม้า 350 ซีซีของ C400X ไว้และมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำทำให้ “คล่องแคล่วบนท้องถนนในเมือง” ซึ่งตอนนี้ได้ออกแบบจนเสร็จสมบูรณ์ปล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตรถต้นแบบคันแรกโดยมีกำหนดเปิดตัวโครงการปีหน้า

หากพพูดถึงความแตกต่างของ C400X รุ่นปกติ จะมาพร้อมกับตัวถังที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ซึ่งผิดกับ Golden Age ที่มาพร้อมสไตล์การออกแบบอาร์ตเดคโค เน้นความโค้งมน มาพร้อมบังโคลนที่โป่งครอบคลุมทั้งล้อหน้า-หลัง เสริมด้วยไฟหน้าทรงกลมขนาดใหญ่ กระจกบังลม และเบาะหรูหรา

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

All New Yamaha Fazzio ออโตเมติกแฟชั่นรุ่นล่าสุด เคาะราคาเริ่ม 54,900 บาท

Peng

Lamborghini Museum ที่รวบรวมความลับ อนาคตของค่ายไว้ในนั้น

idiot

ชมภาพคันจริง Ora Grand Cat น้องเหมียวไฟฟ้าคูเป้ 408 แรงม้า !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy