fbpx

Lamborghini เชิญเจ้าของ Sian มาชมความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด ซึ่งเสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 95%

การเป็นเจ้าของหนึ่งใน 63 Lamborghini Sian’s เป็นสิทธิพิเศษที่พวกเราหลายคนไม่เคยสัมผัสมาก่อน ซึ่งการได้ดูกระบวนการสร้างอย่างใกล้ชิดนั้นถือเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นโดยประเมินมูลค่าไม่ได้

YouTube Yanni และ Yannimiz เดินทางไปที่โรงงาน Lamborghini ใน Bologna Italy เพื่อดูความคืบหน้าใน Lamborghini Sian ของเขาที่สั่งจองไว้ Lamborghini Sian ใช้แชสซี Aventador เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ที่คุ้นเคย รวมถึงระบบขับเคลื่อนไฮบริดที่เป็นเอกลักษณ์ท่ามกลางการปรับปรุงอื่น ๆ ไฮเปอร์คาร์ Sian ของ Lamborghini มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำไปสู่ยุคใหม่ของเครื่องยนต์ Lamborghini V12 และตอนนี้มีระบบช่วยเหลือแบบไฮบริดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

แม้ว่ามอเตอร์ไฟฟ้าของ Sian จะให้กำลังเพียง 34 แรงม้าซึ่งอาจดูไม่มาก แต่พลังนี้ก็ถูกใช้เพื่อปรับการเปลี่ยนแปลงให้ราบรื่นในขณะที่ V12 ทำกำลังกว่า 775 แรงม้า กำลังขับทั้งหมดสำหรับ Sian คือ 805 ที่น่าประทับใจและเป็นหนึ่งใน Lamborghini ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา

Lamborghini กำลังมุ่งหน้าไปที่การใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเช่นระบบไฮบริดของ Sian Lamborghini สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เครื่องยนต์ในตำนานที่ช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นการทำซ้ำในอนาคตของเทคโนโลยีนี้เพื่อมอบ Lamborghini ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นให้แฟน ๆ ได้สัมผัส

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

All-New Nissan Kicks ใหญ่ขึ้น แรงขึ้น และได้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นครั้งแรก

Peng

2022 Hyundai Santa Cruz พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวในวันที่ 15 เมษายนนี้

Peng

หล่อสุดในสามโลก รถสปอร์ตไฟฟ้าจากจีน Qiantu K50 จ่อบินไปเปิดตัวที่ NY Auto Show เร็ว ๆ นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy