fbpx

สื่อนอกจับตามอง 9 ปีกับ Ford Ranger T6 ได้ฤกษ์ปรับโฉมใหม่อีกครั้งในประเทศไทย

นอกจากตลาดในประเทศไทยแล้ว มีแนวโน้มว่ารถจะเดินทางไปยังยุโรปและตลาดอื่น ๆ ในปีหน้า

สื่อนอกพูดถึงการกลับมาของ Ford Ranger ในประเทศไทย หลังจากการควบรวมกิจการในปี 2554 ปัจจุบัน Ford Ranger T6 มีอายุกว่า 9 ขวบ รถคันนี้ถูกส่งขายไปทั่วโลกหลากหลายโมเดลภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกัน อายุการใช้งานเกือบทศวรรษของมันได้เห็นการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งส่วนมากเกี่ยวข้องกับการออกแบบ หากย้อนหลับไปการปรับปรุงของ Ranger เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2558 และปรับโฉมอีกครั้งในปี 2561

และการปรับปรุงในครั้งที่ 3 นี้ เกิดขึ้นในโมเดลปี 2564 กับการเผยโฉมหน้าใหม่ในประเทศไทย Ranger T6 ปรับโฉมใหม่มีกระจังหน้าตาข่ายสี่เหลี่ยมคางหมูสีดำคล้ายกับ Ford Thunder รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่เปิดตัวในยุโรปเมื่อต้นปีนี้ นอกจากนี้ Ranger ยังได้รับการตกแต่งด้วยสีดำที่มือจับประตูและกระจกมองข้าง ไปจนถึงล้ออัลลอยสีดำเพื่อให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

รุ่นใหม่ที่เรียกว่า XL Street ได้รับการแนะนำเช่นกัน – ในรูปแบบ SuperCab และมีกราฟิกลายสปอร์ตที่ออกแบบโดยทีมออกแบบของ Ford ในออสเตรเลียซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Ford Thailand Racing (FTR) ที่พบบน Ranger Raptor

ทั้งนี้ในประเทศได้เปิดเผยราคาออกมาแล้วเริ่มต้นที่ 669,000 บาทส่วนในรุ่ท็อปสุดสนนราคาที่ 1,265,000 บาทในประเทศไทย โดยสามารถติดตามชมรายละเอียดเต็ม ๆ อีกครั้งได้ที่นี้ 

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Urus Performante Essenza SCV12 ซูเปอร์เอสยูวี 666 แรงม้า ลิมิเต็ดเพียง 40 คัน

Peng

Mazda ย่องจดสิทธิบัตร เครื่องยนต์โรตารี่ เทอร์โบชาร์จแล้ว

idiot

สรุปยอดขายรถยนต์ประจำเดือน มีนาคม 2565 ยอดขายรวม 87,245 คัน Toyota ครองแชมป์ !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy