fbpx

Wild Vision 1789 ไฮเปอร์คาร์สัญชาติฝรั่งเศส ที่เขาเคลมว่ามันไม่เหมือนกับรถคันอื่น ๆ

Vision Automobiles Paris ได้จัดแสดงชุดภาพเรนเดอร์ที่มีรายละเอียดสูงซึ่งแสดงให้เห็นถึงรถแข่ง Le Mans แนวคิดนี้เรียกว่า Vision 1789 ชื่อของมันได้รับแรงบันดาลใจมาจากการปฏิวัติฝรั่งเศสในปี 1789 ทีมนักออกแบบได้จินตนาการว่ามันวิ่งบนไบโอมีเทนและสามารถใช้ได้ทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน

รถคันนี้ดึงดูดสายตาได้ทันทีด้วยรูปทรงที่เพรียวบางและล้ำยุค ด้านหน้ามีไฟหน้าแบบธรรมดาหนึ่งคู่ และสปิตเตอร์กที่โดดเด่น สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือการที่ส่วนภายในของล้อสามารถมองเห็นได้ผ่านการออกแบบที่ดูดีสิ่งที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับการเรนเดอร์นี้คือกระจกหน้าที่มีลักษณะยาว ยื่นออกไปข้างหน้าจนสุด รวมถึงระบบช่วงล่างกันสะเทือนหน้าแบบอินบอร์ด

ที่ด้านข้าง Vision 1789 มีกล้องขนาดเล็กแทนกระจกมองข้างแบบเดิมและยังมี venturi tunnels ที่โดดเด่นซึ่งมุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงอากาศพลศาสตร์ การออกแบบภายนอกที่น่าประทับใจให้สมบูรณ์คือส่วนท้ายที่มีดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ซึ่งรวมถึงไฟท้าย LED แบบบางและปีกหลังแบบพับเก็บได้

การตกแต่งภายในนั้นน่าประทับใจพอ ๆ กัน มันมาพร้อมเบาะแบบสปอร์ต ที่ดูเหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ไซไฟรวมถึงพนักพิงศีรษะที่ยื่นลงมาจากหลังคาตรงด้านหน้าคนขับคือพวงมาลัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์สปอร์ตพร้อมจอแสดงผลดิจิทัลขนาดใหญ่

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mini Clubman Final Edition รุ่นพิเศษส่งท้าย ผลิตจำกัด 1,969 คันทั่วโลก

Peng

BMW iX ใหม่ โผล่อวดโฉมจริงที่เซี่ยงไฮ้ ก่อนเปิดตัวในประเทศจีนภายในปีนี้

Peng

ไม่เกี่ยวกับโควิด ฟอร์ดอเมริกาเปิดโครงการสมัครใจลาออก เพื่อปรับโครงสร้างกว่า 1,000 ตำแหน่ง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy