fbpx

Pagani Huayra Roadster มันคือรถแบทแมนที่วิ่งได้จริงบนท้องถนน

หากพูดถึงไฮเปอร์คาร์รุ่นเรือธงของผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี คงจะหนีไม่พ้น Pagani Huayra BC Roadster แต่อย่างไรก็ดี ยอดขายของเรือธงอาจสู้ไม่ได้กับ Huayra Roadster ‘รุ่นมาตรฐาน’ ที่ขายดีกว่า เนื่องจากคนหลงใหลในรูปลักษณ์และชิ้นส่วนแอโรไดนามิกของมัน

สำหรับเจ้า Huayra Roadster คันนี้ที่เรานำมาโชว์ในวันนี้ มันคือรุ่น US-spec ไมล์น้อยเพียง 271.6 ไมล์ (437 กม.) ซึ่งจดทะเบียนโดย Pagani ใน Beverly Hills มาพร้อมภายนอกสีดำ “Grigio Opaco” รอบคัน จนทำให้มันดูคล้ายรถแบทแมนที่วิ่งได้จริงบนถนน

ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยหนังอิตาลีสีขาว เย็บด้วยด้ายสีดำ เหมือนกันกับ Huayra รุ่นอื่น ๆ เสริมด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียมทาสีดำตกแต่งภายในอย่าวปราณีต ทำให้มันดูดีไร้ที่ติทั้งภายในภายนอก

Pagani นั้นผลิต Huayra Roadster ออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น ซึ่งคุนที่เรานำมานำเสนอนนี้ เป็นคันที่ 92 ซึ่งกำลังจะถูกขายเป็นรถมือ 2 แต่ยังไม่มีราคาเปิดเผยออกมา ซึ่งในตลาดรถรุ่นนี้จะขายอยู่ราว ๆ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 77 ล้านบาท

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

2022 Acura NSX Type S เปิดตัวพร้อมขุมพลัง 600 แรงม้า เร็วสุดตั้งแต่ NSX เคยมีมา

Peng

เผยโฉม Felino CB7R ซูเปอร์คาร์ตัวแรงจากแคนาดา พละกำลังสูงสุดระดับ 700 แรงม้า

Peng

เปิดตัว Maserati GranCabrio รถสปอร์ตเปิดประทุน 542 แรงม้า ดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์ และความสง่างาม

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy