fbpx
Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce สร้างโมเดลจำลอง Cullinan ในสเกลขนาด 1:8 ที่มีรายละเอียดเหมือนจริงทุกกระเบียดนิ้ว

Rolls-Royce นำเสนอโมเดลจำลองขนาด 1:8 ของรถเอสยูวีสุดหรูรุ่น Cullinan ที่มาพร้อมการให้รายละเอียดสมบูรณ์แบบเหมือนรถคันจริงทุกประการ

โมเดลจำลองของ Cullinan ถูกสรรค์สร้างอย่างประณีตบรรจงด้วยมือ พร้อมส่วนประกอบกว่า 1,000 ชิ้น ที่มีรายละเอียดครบถ้วนซึ่งทั้งหมดอาจใช้เวลาถึง 450 ชั่วโมง หรือกว่า 18 วัน ซึ่งนับว่าเกินครึ่งของเวลาที่ใช้ในการผลิต Rolls-Royce Cullinan ณ Home of Rolls-Royce ที่กู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กซ์

รถจำลองผ่านการพ่นสีด้วยมือ โดยใช้สีของ Rolls-Royce พร้อมขัดแต่งให้สวยงามตามข้อกำหนดอันเคร่งครัด รวมถึงเส้นโค้ชไลน์ ที่ถูกวาดด้วยขนแปรงชั้นเลิศแบบเดียวกับรถจริง โดยลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้จากคลังสีของ Rolls-Royce ที่มีให้เลือกกว่า 40,000 เฉด หรือจะสั่งเป็นสีพิเศษตามความต้องการก็ได้ นอกจากนั้น ระบบไฟส่องสว่างรอบคันก็สามารถเปิด-ปิด ด้วยรีโมทคอนโทรลของ Cullinan ขณะที่ใต้ฝากระโปรงมีเครื่องยนต์เบนซินทวินเทอร์โบ V12 สูบ 6.75 ลิตร ที่ถอดแบบจากของจริงทุกกระเบียดนิ้ว

เมื่อเปิดประตูโค้ชดอร์ ก็จะพบกับป้ายโลหะส่องสว่างบริเวณกาบประตู นำสายตาสู่ห้องโดยสารที่ออกแบบและผลิตด้วยวัสดุ ทักษะ และความใส่ใจในรายละเอียด ส่งผลให้ Cullinan เปี่ยมความหรูหรา จากงานปักบริเวณหมอนรองศีรษะ งานที่ผลิตจากไม้ ไปจนถึงการเดินตะเข็บบนเบาะ ผลงานสั่งผลิตพิเศษเหล่านี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งผลิตรถจำลองตามแบบรถจริงของพวกเขาด้วยรายละเอียดอันน่าทึ่ง

รถจำลองอยู่ในกล่องที่เป็นเสมือนตู้โชว์ความยาวเกือบหนึ่งเมตร ตั้งอยู่บนฐานสีดำเงาเหนือแท่นวางยกระดับ เพื่อให้ชมได้จากทุกมุม และสามารถเปิดแผ่นอะคริลิกเพื่อชมรายละเอียดของประตู ช่องเก็บสัมภาระ และเครื่องยนต์ได้อย่างละเอียด

บทความที่น่าสนใจ

All-New Isuzu D-Max คว้ารางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

idiot

All New Honda CBR150R เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 92,900 บาท

idiot

พาชม Tank 300 พรีเมี่ยมออฟโร้ดเอสยูวี ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy