fbpx
2021 Chevrolet Tahoe เวอร์ชั่นรถตำรวจ

พาชม 2021 Chevrolet Tahoe เวอร์ชั่นรถตำรวจมะกัน ลุยก็ได้ไล่ล่าก็ดี

2021 Chevrolet Tahoe ถูกจับมาแปลงร่างเป็นรถตำรวจในสหรัฐอเมริกา นำเสนอทั้งในเวอร์ชั่น Police Pursuit Vehicle (PPV) และ Special Service Vehicle (SSV) สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

เริ่มจากในเวอร์ชั่น PPV ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการขับขี่ที่ต้องใช้ความเร็วสูง แต่ยังคงมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ ขณะที่เวอร์ชั่น SSV ถูกออกแบบมาให้มุ่งเน้นไปที่การขับขี่บนถนนออฟโรด และเน้นการลากจูงมากกว่า โดยทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้ติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.3 ลิตร และจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

ในเวอร์ชั่น PPV ยังมาพร้อมระบบระบายความร้อนสำหรับน้ำมันเครื่อง และน้ำมันเกียร์ ใช้ยางแบบพิเศษที่ Chevrolet พัฒนาร่วมกับ Bridgestone หุ้มให้กับล้อขนาด 20 นิ้ว ซึ่งถูกจับคู่กับคาลิปเปอร์แบบ 6 พ็อตจาก Brembo ที่ด้านหน้า รวมไปถึงการปรับปรุงระบบช่วงล่าง คอยล์สปริง และเหล็กกันโคลงใหม่ด้วย

ผู้พิทักษ์สันติราชสามารถเลือกขับขี่เวอร์ชั่น PPV ได้ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ขณะที่เวอร์ชั่น SSV จะมีเฉพาะระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทั้ง 2 เวอร์ชั่นได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมือนกับอย่างกล้องมองหลังคุณภาพ HD พร้อมระบบช่วยจอด กระจกมองหลังที่มีมุมมองกว้างกว่าปกติ 4G LTE Wi-Fi Hotspot กุญแจ keyless และปุ่ม Push Start

ขณะที่ระบบความปลอดภัยมาพร้อม ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเบรกปกป้องคนเดินถนน และระบบตรวจวัดระยะห่างจากรถคันหน้า เป็นต้น

2021 Chevrolet Tahoe เวอร์ชั่นรถตำรวจไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิปรถไฟฟ้า Tesla ตัวท็อปทั้ง 4 รุ่น แข่งขัน Drag Race

Nopkung

เปิดเรื่องราว “เครื่องยนต์โรตารี่” สัญลักษณ์แห่งการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของ Mazda

Peng

CUB House เปิดตัวชุดแต่ง New Honda CT125 แบบครบเซ็ต พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้!!

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy