fbpx

Mazda ผงาด!! ครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ตลาดรถ SUV

Mazda ผู้ผลิตรถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น ประกาศความสำเร็จในการครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดรถอเนกประสงค์ เอสยูวี

โดยยอดขายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Mazda สามารถคว้ายอดขายสูงสุดมาครองเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ ด้วยยอดขายรวมในเซ็กเม้นต์นี้สูงถึงเกือบ 500 คัน ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนายนตรกรรมเพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีอันตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และมีภาพลักษณ์ที่โดนใจลูกค้าจนสามารถก้าวขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งในตลาดนี้มาครองตามปณิธานที่ตั้งไว้ พร้อมกับขอบคุณลูกค้าทันทีที่เชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์ Mazda โดยออกรถวันนี้ขับฟรี 3 เดือน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามที่ Mazda เคยตั้งปณิธานในการมุ่งก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวี ด้วยการส่งรถยนต์ในตระกูล CX Series ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องถึง 4 รุ่น ประกอบด้วย CX-3 ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ CX-5 ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่มีสมรรถนะสูงที่สุดในตลาด CX-8 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมแบบที่นั่ง 3 แถว และ CX-30 ยนตรกรรมครอสโอเวอร์ที่เติมเต็มชีวิตให้มีความหมาย ซึ่งรถยนต์เหล่านี้ล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าโดยสามารถทำยอดขายรวมได้สูงที่สุดในตลาด ทำให้มาสด้าสามารถบรรลุความมุ่งหมายและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีได้สำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

โดยภาพรวมตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีในเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น ยอดรวมอยู่ที่ประมาณ 2,500 คัน (ไม่รวมรถประเภท PPV) ซึ่ง Mazda สามารถสร้างยอดขายได้มากที่สุดในตลาดถึง 469 คัน โดยแบ่งออกเป็นรถ CX-30 จำนวน 346 คัน, CX-3 จำนวน 31 คัน, CX-5 จำนวน 59 คัน และ CX-8 จำนวน 33 คัน ตามลำดับ จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้มาสด้าก้าวขึ้นครองอันดับ 1 ตลาดรถอเนกประสงค์ SUV สัญชาติญี่ปุ่นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

กลยุทธ์สำคัญในปีนี้ Mazda จะยังคงผลักดันแบรนด์สู่การเป็นผู้นำรถอเนกประงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ผ่านการเปิดตัวรถยนต์รุ่นปรับโฉมใหม่ในตระกูลครอสโอเวอร์ อาทิ Mazda CX-3 ที่กำลังจะได้รับการยกระดับและปรับภาพลักษณ์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้เร็วๆ นี้


 

บทความที่น่าสนใจ

ฟอร์ด ประเทศไทย แนะนำ Ford Ranger รุ่นย่อยใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานของเกษตรกร

Peng

VOLVO นำเสนอบริการซ่อมบำรุงรูปแบบใหม่ บริการบำรุงรักษานานเป็นสองเท่าจากเดิม 5 ปี เป็น 10 ปี

idiot

เผยโฉม Davinci DC100 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 134 HP วิ่งได้ไกลสุด 400 กิโลเมตร

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy