fbpx
Baojun RC-5

Baojun RC-5 รถคอมแพคท์ลิฟท์แบ็ครุ่นใหม่ เตรียมลุยตลาดจีนปลายปีนี้

Baojun บริษัทร่วมทุนของ General Motors, SAIC Motor และ SAIC-GM-Wuling Automobile ในประเทศจีน เผยภาพ
Baojun RC-5 รถคอมแพคท์ลิฟท์แบ็ครุ่นใหม่ ซึ่งจะเข้ามาทำตลาดแทนที่รุ่น 630 ซีดาน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้

ผู้ผลิตรถยนต์จากจีนวางแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 6 รุ่นภายในปีนี้ และหนึ่งในนั้นคือ RC-5 สมาชิกใหม่ของแบรนด์ มาพร้อมดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น RC-6 ซึ่งเป็นรถฟาสต์แบ็ก 5 ประตู อีกทั้งยังมีการใช้ภาษาการออกแบบใหม่ของแบรนด์อย่าง Interstella Geometry และ Diamond-Shape ช่วยให้รถดูสง่างามมากขึ้น

ด้านหน้าของ RC-5 ถูกออกแบบมาในสไตล์คล้ายกับรถยนต์รุ่นล่าสุดของ Baojun ไม่ว่าจะเป็นทั้ง RS-3, RS-5 และ RM-5 ไฟหน้าแบบแยกส่วนพร้อมไฟ DRL แนวนอนที่อยู่เหนือขึ้นไปด้านบน กระจังหน้าคล้ายกับรถมินิแวน RM-5 ส่วนด้านข้างจะคล้ายกับ RC-6 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่กว่า แต่มีความสูงจากพื้นน้อยกว่า

ภาพของห้องโดยสารยังไม่ถูกเปิดเผยในขณะนี้ แต่คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอไวสกรีนที่รวมทั้งมาตรวัดดิจิทัลและจอแสดงผลหลัก ขณะที่ขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ให้กำลังสูงสุด 99 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 147 แรงม้า จับคุ่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นมาตรฐาน และมีเกียร์อัตโนมัติให้เลือกเป็นออปชั่นเสริม

รายละเอียดทั้งหมดจะไดรับการเปิดเผยอีกครั้งเมื่อ BAOJUN RC-5 ใหม่ ถูกเปิดตัวปลายปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai H-1 Limited III รถอเนกประสงค์รุ่นพิเศษ มีจำกัด 300 คัน ราคา 1,679,000 บาท

Peng

Aventador SV หลากสีอัพเกรดชุดแต่งลำตัวกว้างคันนี้ ครอบครองโดย Chris Brown

idiot

โจรซิ่ง Lamborghini Urus ย่องขโมย “แคตตาไลติก” ท่อไอเสียจากรถตู้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy