fbpx

Porsche 911 GT3 แค่สีสันก็กินขาด แถมยังมาพร้อมกับเทอร์โบคู่ 800 แรงม้า

Porsche 911 twin-turbocharged คันนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ ขนาด 3.8 ลิตรที่มีกำลังม้า 700 แรงม้า (522 กิโลวัตต์) เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ถูกกฎหมายวิ่งได้จริงบนท้องถนน ที่รวดเร็วที่สุด ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของและครอบครองได้

Edmond Mondi ปรารถนาเสียงที่เร้าใจของ GT3 แต่เขาต้องการแรงขับของ GT2 จึงนำไปสู่ ​​911 ที่มีสีสันโดดเด่นในวิดีโอล่าสุดนี้จาก Shmee150 ที่กำลังพาเราไปพบกับรถคันนี้ ที่แคลิฟอร์เนีย เพื่อสัมผัสกับสิ่งที่เรียกว่า TT3 RS

มันคือ GT3 RS ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ flat-six ขนาด 4.0 ลิตร เครื่องยนต์ยังคงมีอัตราการบีบอัดที่หนา 13.3: 1 เทอร์โบชาร์จเจอร์ 76 มิลลิเมตรที่ผลิตกำลังได้มากกว่า 800 แรงม้า (597 กิโลวัตต์) ทั้งนี้ Mondi วางแผนที่จะอัพเกรดให้มันมีกำลังสูงสุดถึง 950 แรงม้า (708 กิโลวัตต์) และเขาคิดว่ารถคันนี้จะต้องมีกำลังเป็นที่น่าพอใจราว ๆ 1,200 แรงม้า

อย่างที่คุณเห็นมีการอัพเกรด aero ไม่กี่อย่าง สปอยเลอร์เหมาะกับการปีนเขา Pikes Peak ไปจนถึงสปิตเตอร์ที่ติดตั้งอยู่ใต้กันชน ด้านหน้าพร้อมคานาร์ดทำให้การเปลี่ยนแปลงในส่วนของ Aero นั้นสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งสามารถสร้างแรงกดได้ถึง 3,500 ปอนด์ เลยทีเดียว

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ประชดเก่ง เมื่อนักออกแบบยกกระจังหน้าใหม่ของ BMW ให้ไปอยู่บน SUV ของค่าย

idiot

ลองดูภาพของ Honda Civic Type R ที่ว่ากันว่ามันดูเรียบร้อยน้อยกว่ารุ่นเก่านิดหน่อย

idiot

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Ford Focus ถูกจับมาทดสอบขับในสภาพที่ไร้น้ำมันโช๊ค

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy