fbpx
Mitsubishi Triton ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในโลก ก่อนจำหน่ายในไทย 17 พ.ย.นี้

Mitsubishi Triton ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในโลก พร้อมจำหน่ายในไทย 17 พ.ย.นี้

Mitsubishi Triton ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย ก่อนเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

Mitsubishi Triton ใหม่ หรือ L200 ถือเป็นรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผลิตขึ้น ณ ศูนย์การผลิตแหลมฉบังของ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกที่สำคัญของ Mitsubishi โดยภายหลังจากการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้ Mitsubishi Triton ใหม่ จะทยอยเปิดตัวสู่ตลาดอื่นๆ ทั่วโลกรวมกว่า 150 ปรเทศ

Mitsubishi Triton ใหม่ ได้รับการปรับโฉมภายใต้แนวคิด “แกร่งดังหินผา” ทั้งภายนอกและภายในสะท้อนถึงจิตวิญญาณของความ ‘แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค’ ด้านหน้าโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่แบบ “Dynamic Shield” ผสานเข้ากับเส้นสายอันดุดันของฝากระโปรงหน้า พร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ที่ติดตั้งอยู่บนตำแหน่งที่สูงขึ้น ดีไซน์ของตัวถังผสานกันอย่างลงตัวด้วยส่วนโค้งมนตัดกับเส้นสายอันโฉบเฉี่ยว มีซุ้มล้อขนาดใหญ่เน้นความแกร่งและทันสมัย รวมถึงชุดไฟท้ายและชุดกันชนใหม่ช่วยเพิ่มควมบึกบึน

ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบโดยเน้นความทันสมัย และสะท้อนถึงความแกร่งได้เป็นอย่างดี ด้วยลักษณะการออกแบบแผงควบคุมตลอดจนช่องแอร์ ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความปราณีตและคุณภาพของวัสดุนุ่ม และการตัดเย็บที่บริเวณกล่องคอนโซลข้างคนขับ รวมถึงที่วงแขนและเบรกมือซึ่งผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถัน

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

เรทราคา Mitsubishi Triton ในแต่ละรุ่น

Mitsubishi Triton ใหม่ มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกทั้งแบบ Super-Select 4WD II ที่มอบพละกำลังและการควบคุมตัวรถได้อย่างเหนือชั้น หรือระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Easy-Select 4WD ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทั้งสองระบบได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดให้ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยีการขับเคลื่อนสี่ล้อทั้งระบบ Super-Select 4WD II และ Easy-Select 4WD ได้มีการเพิ่มเติมโหมดใหม่สำหรับการขับขี่บนเส้นทางออฟโรด สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าให้เหมาะสมกับรูปแบบการขับขี่ ได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock โดยเมื่อขับเคลื่อนในโหมดออฟโรด ระบบดังกล่าวจะช่วยควบคุมพละกำลังของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง รวมถึงเบรก เพื่อการกระจายกำลังไปยังล้ออย่างเหมาะสม สามารถลุยบนเส้นทางอุปสรรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้แก่ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM), ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาและแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน (BSM with LCA), ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA), ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง (UMS) และกล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา

 


 

บทความที่น่าสนใจ

PEUGEOT จับมือ LINE เพิ่มช่องทางจองรถผู้บริหาร ไมล์น้อย พร้อมบริการส่งรถทดลองขับฟรีถึงบ้าน

idiot

Alfa Romeo Giulia GTA และ GTAm สปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ พละกำลังระดับ 540 แรงม้า

Peng

แอบส่องคันจริง ALL NEW MG5 ก่อนประกาศราคาในไทย 20 ก.ค.นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy