fbpx

Brabus จูนเนอร์คู่ขวัญ Mercedes อัพเกรด G-Class ให้ล้ำอนาคตด้วยชุดแต่งสุดเท่

สำหรับแพ็กเกจเสริมอย่าง Brabus Adventure มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มความสามารถในการขับขี่ Off-Road ของ Mercedes G-Class เช่นการเพิ่ม Ground Clearance เพื่อการขับขี่ และทัศนวิสัยของรถที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบภายนอกที่เห็นได้ชัดเจนถึงการเปลี่ยนแปลง เช่น ป้าย Brabus Widestar ที่เพิ่มเข้ามา ไปจนถึงการปรับแต่งช่องระบายอากาศให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เสริมในส่วนของแผงกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง และ ชุดฝากระโปรงที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์และปิดผนึกด้วยสารเคลือบผิวด้าน

แพ็กเกจเสริมสุดพิเศษ Brabus Adventure นั้น พิเศษตรงที่สามารถปรับความสูงได้เองได้ ซึ่งสามารถทำให้ G-Class สูงขึ้นจากพื้นดิน 40 มม. (1.6 นิ้ว) มาพร้อมเครื่องยนต์ เทอร์โบดีเซลขนาด 3.0 ลิตร straight-six ที่เพิ่มกำลังได้มากถึง 43 แรงม้า และ แรงบิด 60 นิวตันเมตร (44 ปอนด์)

สำหรับกำลังรวมทั้งหมดของรถนั้นอยู่ที่ 326 แรงม้า และ 690 นิวตันเมตร (509 ปอนด์-ฟุต) เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (62 ไมล์ต่อชั่วโมง) ใน 7.2 วินาที กำลังสูงสุด 202 กม. / ชม. (126 ไมล์ต่อชั่วโมง)

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Nico Rosberg แชมป์โลก F1 หวด Rimac Nevera ขึ้นเขาใน Monaco

Nopkung

เผยคันจริง Nissan Ariya เวอร์ชั่นแต่งพิเศษเพื่อพิชิตภารกิจขั้วโลกสู่ขั้วโลก รวมระยะทางกว่า 27,000 กม.

Peng

Ford F-150 By Mil-Spec กระบะแต่งโหดพร้อมลุย พละกำลังระดับ 500 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy