fbpx
Ford v Ferrari

Ford v Ferrari แรงจัดเปิดตัวสัปดาห์แรกขึ้นอันดับ 1 Box Office พร้อมฉายในไทย 5 ธ.ค.นี้

Ford v Ferrari ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Ford ที่ต้องการสร้างรถแข่งเพื่อเอาชนะ Ferrari ในการแข่งขันเลอม็องส์ 24 ชั่วโมง เปิดตัวสัปดาห์แรกทำรายได้ไป 31 ล้านเหรียญ ทิ้งห่าง Charlie’s Angels ที่เปิดตัวสัปดาห์แรกเหมือนกันขาดลอย

Ford v Ferrari เปิดตัวสัปดาห์แรกทำรายได้รวมในสหรัฐอเมริกา 31 ล้านเหรียญ ทำรายได้รวมต่างประเทศ 21.4 ล้านเหรียญ และมีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 52.4 ล้านเหรียญ โดยใช้ทุนสร้างไปทั้งหมด 97.6 ล้านเหรียญ

อยากบอกว่านี่คือภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่คนรักรถไม่ควรพลาดเลยในปีนี้ สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่น-ชีวประวัติ ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อของการแข่งขันชิงความเป็นที่หนึ่งระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์ ในการแข่งขันเลอม็องส์ 24 ชั่วโมง เมื่อปี 1966

โดยเรื่องราวทั้งหมดได้เริ่มต้นหลังการเจรจาขอเข้าซื้อ Ferrari โดย Ford ล้มเหลวลง ทำให้เฮนรี ฟอร์ด ที่ 2 ผู้บริหารของฟอร์ด มอเตอร์ ในขณะนั้นรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก จากนั้นเขาจึงสั่งให้ผู้ช่วยของเขาหาคนที่สามารถสร้างรถแข่งเพื่อเอาชนะ Ferrari

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่ เคน ไมลส์ นักแข่งรถชาวอังกฤษที่รับบทโดย คริสเตียน เบล และแคร์โรลล์ เชลบี้ นักออกแบบรถชาวอเมริกันที่รับบทโดย แมตต์ เดมอน ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างสุดยอดรถแข่งจนเกิดเป็น Ford GT40 ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นตำนานของการแข่งขันเลอม็องส์ 24 ชั่วโมงที่เราทุกคนรู้จักในวันนี้

Ford v Ferrari ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์ มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ (วันหยุดซะด้วยพาคนที่คุณรักไปชมให้ได้นะครับ)

 

 

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทใหม่! Tesla Model S และ Model X สามารถเล่นเกมใน Steam บนรถได้แล้ว

Peng

Suzuki Jimny ยัดเครื่องเทอร์โบชาร์จ เทริน์ร่างเป็นสายซิ่ง มาพร้อมยางเส้นโต

idiot

ชม Toyota 86 เวอร์ชั่นแต่งดุโดยสำนัก Rocket Bunny

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy