fbpx

Dodge Challenger กับล้อขนาดใหญ่ 34 นิ้ว พร้อมสีตัวรถเฉดพิเศษ

ในวงการการแต่งรถนั้น มีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ตกแต่งจามจินตนาการของเจ้าของ ซึ่งในวงการแต่งรถอาจพูดได้ว่า ไม่มีแบบไหนที่ผิดที่ถูก เนื่องจากเป็นรสนิยมส่วนบุคคลของแต่ละคน อย่างเช่น เจ้า Donk คันนี้ ที่มันอาจจะดูบ้าระห่ำไปหน่อย

ไม่ต้องบอกว่าส่วนไหนที่โดดเด่นที่สุดบนรถคันนี้ เพราะแน่นอนว่าล้อขนาดใหญ่ ที่ใหญ่กว่าตัวรถนั้น เป็นจุดนำสายตาให้รถโดดเด่นพอสมควร รถคันนี้ได้รับชื่อว่า Donk ที่มีพื้นฐานมาจาก Dodge Challenger รุ่นเก่า โดยที่เดาได้เลยว่าไอเจ้าล้อโตคู่นั้นมันจะต้องมีขนาดเกินกว่า 30 นิ้วเป็นแน่แท้

และเราก็เดาไม่ผิด ขนาดล้อที่เห็นนั้น ใหญ่ถึง 34 นิ้ว เป็นแบบซี่ที่ทำจากโครเมียม และนอกจากจะมีล้อที่โดดเด่นแล้ว รถคันนี้ยังมาพร้อมกับเฉดสีที่มหัศจรรย์ เพราะมันสามารถเปลี่ยนสีไปตามมุมมองที่คุณมองอยู่ เช่น สีเขียว ทอง ม่วง ฟ้า ประกายระยิบระยับอย่างเงางาม

สำหรับองค์ประกอบภายนอก โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ที่มีความสามารถส่องสว่างได้ระยะทางไกล ๆ ส่วนภายในนั้นมีการปรับเปลี่ยนไปมากเหมือนกัน ด้วยการใช้วัสดุหนังใหม่ทั้งหมด ประดับด้วยไฟ LED รอบ ๆ ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีไฟได้ด้วยการควบคุมในแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

 

ที่มา  : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป AUDI RS6 โมแรง 700 ม้า ซัดจมไมล์ 324 กิโลเมตร/ชั่วโมง บน Autobahn

Nopkung

แอบส่องรถคู่ใจเหล่า Avengers ซึ่งล้วนเป็นรถแนวคิดจากค่าย Audi ที่มีอยู่ในโลกความจริง

idiot

ชมคลิป BMW M3 เสียหลักก่อนหมุนเคว้ง ก่อนพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy