fbpx

X-Class ปรับปรุงกระจังหน้าใหม่ จนได้ผลลัพธ์ที่ต่างไปจากเดิมสุดขั้ว

กระบะหรู ระดับพรีเมียม อย่าง Mercedes-Benz X-Class ได้ถูกสำนักแต่งนำมาปรับปรุงทั้งเรื่องประสิทธิภาพ รูปลักษณ์ภายนอกมาแล้วมากมาย ยกตัวอย่าง Carlex ที่อัพเกรดรถคันนี้จนมีราคาพุ่งสูงกว่า 116,237 ดอลลาร์สหรัฐ (3,500,000 บาท)

ล่าสุด Kahn’s สำนักแต่งสัญชาติอังกฤษ ได้โมดิฟายทั้งภายใน ภายนอก จนทำให้ X-Class หลุดออกมาจากภาพเดิม ๆ ภายใต้พื้นฐานของ X-Class รุ่นพวงมาลัยขวา ที่ถูกใช้งานไปได้เพียง 101 ไมล์ (163 กม.) ก่อนที่มันจะถูกอัพเกรดให้มีราคากว่า $ 68,736 หรือ 2,000,000 บาท

Kahn’s จับรถคันนี้มาแต่งตัวใหม่ กับกระจังหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผสามผสานเข้ากับองค์ประกอบอื่น ๆ ของรถได้อย่าลงตัว ชวนให้นึกถึงความดุดันในแบบของ AMG นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งกันชนใหม่ ล้อขนาด 22 นิ้ว ซึ่งทั้งหมดเน้นตกแต่งด้วยสีดำ

ขยับมาดูกันที่ภายตัวรถ มาพร้อมกับวัสดุหนังนิ่ม และ ผ้านิ่ม เป็นส่วนใหญ่ เบาะด้านหน้า-หลัง แผงควบคุมตรงประตู ไปจนถึง ทีพักแขนตรงกลาง ถูกเดินด้วยด้ายแดง แสดงออกถึงความหรูหรา แบบพรีเมียม ใส่ใจรายละเอียดทั้งภายใน-ภายนอก แถมยังได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานแบบสุดขั้ว

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

YouTuber โชว์เหนือขับ BMW 730d บนระยะทางกว่า 1,650 กิโลเมตรด้วยน้ำมันเพียง 1 ถัง

Nopkung

แนวคิดฉีกกฏ Pininfarina Teorema มาพร้อมตำแหน่งที่นั่งที่จัดวางมาแปลกไม่เหมือนใคร

idiot

Porsche Taycan สร้างสถิติโลกเป็นรถ EV ที่ขับไปเยือนได้ถึง 14 ประเทศภายใน 24 ชม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy