fbpx

กูรูคาดว่า BMW M3 รุ่นใหม่ จะต้องมีกำลังไม่ต่ำกว่า 510 แรงม้า

ดูเหมือนว่าเจ้า BMW M3 รุ่นใหม่ กำลังจะมาถึง เนื่องจากก่อนหน้า มีภาพรถต้นแบบที่หลุดออกมา ระหว่างวิ่งอยู่บน Nurburgring และถนนสาธารณะบางแห่ง ในขณะที่ M3 ใหม่นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะมาพร้อมการอัพเกรดให้เหนือกว่ารุ่นก่อนแน่นอน

ณ. งานแฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์หัวหน้าฝ่าย BMW M Markus Flasch ยืนยันว่า M3 ที่กำลังจะมาถึงจะมีเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดาหกสปีด ซึ่งอาจมีกำลังมากกว่า 510 แรงม้า (380 กิโลวัตต์) ซึ่งด้วยกำลังเท่านี้ M3 รุ่นใหม่ จะกลายเป็น M3 ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่มีมา

แน่นอนว่าเครื่องยนต์ S58 นี้จะเป็นพื้นฐานสำหรับ M3 และ M4 “เขากล่าว “ มันแข็งแกร่งที่สุดของเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง และมีกำลังกว่า 510 แรงม้า อยู่แล้วเป็นพื้นฐาน แต่ถึงกระนั้นมันยังไม่ใช่ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

ย้อนกลับมาที่ M3 ในรุ่นปัจจุบัน มาพร้อมกับตัวเลือกที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน อย่าง M340i ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ผลิตกำลังได้ 382 แรงม้า (284 กิโลวัตต์) ส่งกำลังไปยัง 4 ล้อ ผ่าน xDrive 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.2 วินาที

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว All-New Toyota Corolla CROSS รถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มต้น 9.59 แสนบาท

Peng

Nissan x-trail รุ่นใหม่ ถูกจับภาพได้ ภายใต้หน้ากากอันมิดชิด

idiot

ชม MG Cyberster รถสปอร์ตเปิดประทุนขุมพลังไฟฟ้า ก่อนเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆนี้

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy