fbpx
KIA เปิดตัว “All New Soul EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในเอเชีย ด้วยราคา 2.387 ล้านบาท

KIA เปิดตัว “All New Soul EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในเอเชีย ด้วยราคา 2.387 ล้านบาท

KIA เปิดตัว “All New Soul EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ครั้งแรกในเอเชีย พร้อมชูไฮไลท์ “Grand Carnival” ที่งาน BIG Motor Sale 2019 ณ บูทเกีย หมายเลข A10 ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 พร้อมให้เป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่งานนี้ ด้วยราคา 2,387,000 บาท 

All New Soul EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ของ Kia Soul ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และความสนุกสนานในสไตล์ของเกีย โซล รวมไปถึงการออกแบบที่คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ที่มากกว่าเดิม เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย  

ในส่วนของสมรรถนะในการขับขี่นั้น All New Soul EV มาพร้อมกับขุมพลัง EV ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 395 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่ทันใจ ไม่ต้องรอรอบเหมือนเครื่องยนต์สันดาปทั่วไป พร้อม Drive Mode ที่หลากหลาย และสามารถขับได้ที่ระยะทางสูงสุด 452 กม. จากการชาร์จเต็มที่หนึ่งครั้ง

สำหรับภายในห้องโดยสารของ All New Soul EV ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง หน้าจอแสดงผลแบบ Supervision TFT-LCD Cluster ขนาด 7 นิ้ว ระบบแสดงผลแบบ Head-up Display ระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย Wireless Charger ระบบวิทยุที่มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto 

พร้อมทั้งระบบ Sound Mood Lamp ที่สามารถเปลี่ยนสีและจังหวะของไฟภายในรถได้หลากหลายด้วยการเชื่อมต่อกับจังหวะเพลง และหลังคาซันรูฟที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสาร นอกจากนี้เบาะนั่งแถวหลังยังสามารถปรับพับได้ทั้งแบบ 60:40 และ แบบ Dual Level ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายได้มากยิ่งขึ้น

All New Soul EV ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยล้ำสมัยที่ช่วยให้คุณอุ่นใจตลอดทั้งการขับขี่ อาทิกล้องมองหลังและเส้นกะระยะ ถุงลมนิรภัยรอบคัน เบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto-Hold ระบบควบคุม สเถียรภาพการทรงตัว ESC และ ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Detector) และระบบช่วยเตือนรถขณะถอย RCTA (Rear Cross Traffic Alert)

อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษ คือ All New Soul EV BLACKPINK Edition รุ่นสีดำ-ชมพู ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งพิเศษระหว่าง KIA และ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้อย่างวง BLACKPINK ในฐานะ Global Brand Ambassador ของแบรนด์ KIA โดย All New Soul EV BLACKPINK Edition มีเพียงคันเดียวในประเทศไทย และจัดแสดงภายในงานครั้งนี้อีกด้วย


 

บทความที่น่าสนใจ

ชม Ferrari 488 GTB ในชุดแต่งจาก Zacoe ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยาย 3 ก๊ก

Nopkung

ลือหนัก Tesla ประเทศไทย อาจประกาศลดราคาขาย Tesla Model 3 และ Model Y

Nopkung

Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี เริ่มต้น 1.2 ล้านบาทในญี่ปุ่น

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy