fbpx

Silverado ผงาด เพราะ Hennessey อัพเกรดกลายเป็นกระบะ 6 ล้อ

ดูเหมือนว่า Hennessey Performance จะชำนาญในการแปลงรถกระบะให้กลายเป็นรถ 6 ล้อ มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายแต่พวกเขาทำมันเป็นอาชีพ ดูได้จากคราวของ Ford Raptor ที่พวกเขาอัพเกรดมันจนโด่งดัง ล่าสุดถึงคราว Chevrolet Silverado 2019/2020 ที่จะผงาดเป้นกระบะ 6 ล้อ ในชื่อว่า Goliath 6×6

โดยตัวอย่างแรกที่นำออกมาให้เห็นเป็นน้พจิ้ม Hennessey พรีวิวไปแล้วเมื่อปี 2018 มันมีพื้นฐานมาจาก Trail Boss Z71 และชุดอัพเกรด 6 × 6 ที่สมบูรณ์ พร้อมระบบช่วงล่างด้านหลังใหม่พร้อมเพลาเสริม

ยกสูงขึ้นอีก 8 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อม ชุดล้อ Hennessey ขนาด 20 นิ้ว ยางออฟโรด BFG ขนาด 37 นิ้ว เปลี่ยนกันชนใหม่ พร้อมติดตั้งแถบไฟ LED และที่สำคัญอัพเกรดกระบะท้ายให้ยาวขึ้น มาพร้อมกับการรับประกันสามปี / 36,000 ไมล์

หัวใจสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร จาก GM ที่เสริมด้วย ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ขนาด 2.9 ลิตรของ บริษัท จนได้กำลัง 705 แรงม้า และ แรงบิด 675 ปอนด์-ฟุต (914 นิวตันเมตร) ผลิตเพียง 24 คันเท่านั้น ด้วยราคา 375,000 ดอลลาร์

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Porsche Taycan ที่ถูกเสริมหล่อด้วยชุดแต่งไวด์บอดี้จาก Prior Design

Peng

Ferrari V6 Hybrid ฝีมือลูกชายที่คนเป็นพ่ออย่าง Enzo Ferrari อาจไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร

idiot

Toyota H2+ แนวคิดซุปเปอร์คาร์ที่ไม่ละทิ้งอดีต และ ไม่ลืมความเป็นอนาคต

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy