fbpx
Nissan ร่วมมือกับ Delta แนะนำเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สำหรับที่อยู่อาศัยครั้งแรกในไทย

Nissan ร่วมมือกับ Delta แนะนำเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สำหรับที่อยู่อาศัยครั้งแรกในไทย

Nissan ประเทศไทย จับมือกับ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (Delta Electronics) แนะนำมาตรฐานเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สำหรับที่อยู่อาศัยครั้งแรกในไทย

นับว่าเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง Nissan Leaf และผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นส์พลังงานสะอาดระดับโลก เพื่อสนับสนุนแผนงานพัฒนาการใช้พลังงานไฟฟ้าของไทย

ความร่วมมือดังกล่าวนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาการใช้พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทยที่ต้องการให้เกิดการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าจำนวน 1.2 ล้านคัน บนท้องถนนภายในปีพ.ศ. 2579 และเพื่อส่งมอบเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับมาตรฐานสากลพร้อมการบริการที่ได้มาตรฐานจาก Delta Electronics และได้รับการรับรองโดยนิสสันให้แก่เจ้าของรถยนต์ Nissan Leaf ในประเทศไทย

ข้อตกลงครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อช่วยบุกเบิกการคมนาคมสีเขียวในประเทศไทยโดยตรงด้วยการมอบทางเลือกใหม่ๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคเปิดรับการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น สำหรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้านและที่สำนักงานจะเป็นการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบธรรมดากระแสสลับของเดลต้า ขนาด 7.36 กิโลวัตต์ ส่วนสถานีบริการชาร์จไฟสาธารณะเป็นเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบเร็วกระแสตรงของ Delta Electronics ขนาด 50 กิโลวัตต์

Nissan Leaf ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Thailand International Motor Expo 2561 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายที่ดีสุดทั่วโลกด้วยยอดขายกว่า 400,000 คันทั่วโลก ที่พร้อมส่งมอบในเดือนพฤษภาคม 2562 โดยมีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลก 25% และเป็นไอคอนของ Nissan Intelligent Mobility นอกจากนี้ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะไร้มลพิษ (e-powertrain) รุ่นใหม่ให้กำลังเครื่องยนต์ 110 กิโลวัตต์และแรงบิด 320 นิวตันเมตร ช่วยเพิ่มความเร่งและความเพลิดเพลินในการขับ

นอกจากนี้ Nissan ยังได้ติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบเร็วกระแสตรงและแบบธรรมดากระแสสลับที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 32 แห่งทั่วประเทศ Delta Electronics จะเป็นผู้ให้บริการสำรวจพื้นที่ ติดตั้ง และบริการหลังการขาย และ เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Delta Electronics มาพร้อมกับการรับประกันนานถึง 3 ปี บริการสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศ และ การเปลี่ยนเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าฟรีภายใต้การรับประกัน


 

 

 

 

 

 

 

 

บทความที่น่าสนใจ

Mustang Crossover กำหนดเปิดตัวแล้วกันยาปีหน้า

idiot

Bajaj Dominar 250 สปอร์ตทัวร์เรอร์ไบค์ออฟชั่นจัดเต็ม เคาะราคาในไทย 1.05 แสนบาท

Peng

เปิดตัว Lamborghini Huracan EVO RWD ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ เคาะราคาเริ่มต้นที่ 19.8 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy