fbpx

Volkswagen Amarok กระบะหรูแต่งดุ พร้อมมากสำหรับทาง Off-Road โดยสำนักแต่งเยอรมัน

จูนเนอร์สัญชาติเยอรมัน Delta 4×4 พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงบางอย่างบน Volkswagen Amarok จากรถกระบะธรรมดาๆ ให้เป็นรถกระบะออฟโรดที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น  ด้วยการเพิ่มความสูงของรถ โดยรวม 9.843 นิ้ว (250 มม.) ด้วยการใช้ชิ้นส่วนที่หลากหลาย

แพกเกจดังกล่าวราคากว่า 2,000 ยูโร เพิ่มความสูงเป็นพิเศษ 3.937 นิ้ว (100 มิลลิเมตร) เพื่อรับแรงกระแทก และชุดกันสะเทือน 1,800 ยูโร ของ Delta 4×4 รวมถึงสปริงที่ปรับปรุงแล้ว ของ Bilstein ที่เพิ่มขึ้น 1.575 นิ้ว (40 มม.)

ชุดล้อแบบ KlassikB ขนาด 20 นิ้วที่ใส่ยาง Cooper 35 นิ้ว ทั้งนี้ยังได้รับการเพิ่มความสูงของเบาะนั่ง 3.937 นิ้ว (100 มม.) เพื่อให้ครอบคลุมวงล้อและวงล้อยางที่กว้างขึ้นอย่างเหมาะสมชุดบังโคลนรถที่กว้างขึ้นมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 2,200 ยูโร กันชนหน้าเปลี่ยนใหม่

ทั้งนี้ตัวรถตกแต่งภายนอกนเน้นสีแดง และมีรายละเอียดยิบย่อยเป็นสีแดง นอกจากนี้ยังติดตั้งเพิ่มในส่วนของแถบไฟ LED ด้านบนของกระจกหน้ารถ และด้านหลัง ทำให้รถคันนี้พร้อมที่จะวิ่งในเส้นทาง Off-Road มากขึ้น

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota TRD Desert Chase Tundra ต้นแบบรถกระบะสายซัพ จัดเต็มด้วยชุดแต่งรอบคัน

Peng

ต้องยอมเขาเลย กับกำลัง 2,000 แรงม้า ที่สำนักแต่งในฟลอริดา อัพเกรดให้กับ Ford GT รุ่นก่อน

idiot

จะใช่ BMW M8 CSL หรือเปล่าน๊า กับคูเป้สุดลึกลับที่โผล่วิ่งทดสอบบน Nurburgring

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy