fbpx

ลือจากวงใน AMG กำลังจะพัฒนา ‘Far Sportier’ ที่เป็นเจนเนอเรชั่นต่อไปของ SL ที่จะเปิดตัวปี 2021

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่เก่าแก่ที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Mercedes ซึ่งโมเดลรุ่นปัจจุบัน (R231) เปิดตัวมากกว่าเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SL แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาให้แฟนๆ ได้ใจชื้นกันถ้วนหน้าเพราะมีข่าววงในบอกว่า all-new SL นั้นกำลังถูกพัฒนาโดย AMG

Tobias Moers จาก AMG กล่าวว่า Sport Leicht ได้รับการออกแบบควบคู่ไปกับ GT รุ่นใหม่ ทั้ง 2 คัน มีภายในที่เป็นหนึ่งเดียวกันแบบ Modular Sports Architecture (MSA) ซึ่งการพัฒนาเช่นนี้เป็นการลดต้นทุนทางวิศวกรรมไปได้เยอะ

SL-Class ใหม่นั้นจะ“ มีความสปอร์ตมากกว่าในปัจจุบัน สมบูรณ์แบบที่สุด ผสานระหว่างการขับขี่และความสะดวกสบายไว้ด้วยกัน ทั้งนี้พละกำลังและเครื่องยนต์จะใช้อยู่ในระหว่างการประชุม ซึ่งอาจจะเป็นพลังงานไฟฟ้า

นับว่าเป็นรุ่นที่ 8 แล้ว ซึ่ง SL กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการพัฒนา และคาดว่าต้นแบบที่จะออกมาวิ่งทดสอบนั้นจะออกมาให้เราได้เห็นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่ง Moers กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า รถคันนี้จะโฟกัสที่ไดนามิกมากขึ้น และจะผสานเข้ากับ touring DNA ของรุ่นก่อน ที่เป็นใจความสำคัญของรถคันนี้

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Triumph Motorcycles เชิญชวนสาวกเหล่าไบค์เกอร์ร่วมงาน “Burapa Pattaya Bike Week 2019” ในวันที่ 14-16 ก.พ. นี้

idiot

Toyota เปิดตัว All New INNOVA CRYSTA เปลี่ยน…ให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ

Peng

Nissan X-trail ใหม่ อาจมีหน้าตาแบบในภาพนี้ ซึ่งออกแบบอ้างอิงมาจากคันจริงที่วิ่งทดสอบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy