fbpx

รถยนต์ไฟฟ้า Lotus Eletre เข้าร่วมฟลีทรถของ Uber Green ในลอนดอน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Uber ประกาศเพิ่มรถยนต์ไฟฟ้า (EV) รุ่นใหม่ Lotus Eletre SUV ลงในฟลีทรถในลอนดอน ซึ่งจะให้บริการจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2024

ประสบการณ์การเดินทางใน Lotus Eletre แบบมาตรฐาน

ตามข้อมูลจาก Lotus โครงการนี้เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารในลอนดอนได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วย Lotus Eletre โดยเลือกตัวเลือก Uber Green ในแอปของตนในราคาที่เท่ากับการเดินทางแบบ UberX เพื่อกระตุ้นการใช้งาน Uber ยังได้จัดแข่งขัน โดยผู้ที่ประหยัดการปล่อยก๊าซมากที่สุดในช่วงโปรโมชั่นนี้จะได้รับสิทธิ์เดินทาง Uber Green ฟรีเป็นเวลา 10 ปี

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Lotus เพื่อรวมความหรูหราทันสมัยเข้ากับการเดินทางที่ยั่งยืน” Andrew Brem ผู้จัดการทั่วไปของ Uber UK กล่าว “คนขับ Uber ของเราอยู่ในแนวหน้าของการเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้าเร็วกว่าผู้ขับขี่ทั่วไป ทำให้ลอนดอนเป็นเมืองที่ Uber ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้ามากที่สุดในโลก”

การฉลองความสำเร็จด้านความยั่งยืนของ Uber

การร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นในขณะที่ Uber ฉลองความสำเร็จในความพยายามด้านความยั่งยืน โดยเกือบ 30% ของระยะทางที่ขับในลอนดอนตอนนี้เป็นรถไฟฟ้าเต็มรูปแบบ นับตั้งแต่การเปิดตัว Uber Green ในลอนดอนกลางในปี 2021 บริการนี้ช่วยประหยัดการปล่อยก๊าซคาร์บอนถึง 55,000 ตัน

Conor Horne ผู้อำนวยการการค้าของ Lotus สำหรับสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Uber เพื่อให้รถยนต์ไฟฟ้า Lotus Eletre มีให้บริการในลอนดอนผ่านแอป เราหวังว่าความคิดริเริ่มนี้จะไม่เพียงแต่ทำให้ประสบการณ์การโดยสารดียิ่งขึ้น แต่ยังช่วยสร้างเมืองที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

Lotus Eletre: ประสบการณ์ EV หรูหรา

Eletre เป็น Hyper-SUV ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้ารุ่นแรกของ Lotus มอบประสบการณ์การเดินทางที่หรูหรา ด้วยพื้นที่ภายในกว้างขวางและการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียด ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกสบายและมีบรรยากาศที่น่าพอใจ นอกจากนี้ยังมีระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ทันสมัยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการเดินทาง

ก้าวสู่การเคลื่อนที่ด้วยไฟฟ้าที่หรูหรา

ฟลีทรถนี้จะบริหารจัดการโดย Otto Cars ผู้ให้บริการรถเช่าส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในลอนดอน Gurinder Dhillon CEO ของ Otto Cars กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ขับเคลื่อนแนวคิดนี้ร่วมกับ Uber และ Lotus มาแสดงให้เห็นว่าการเดินทางที่ยั่งยืนสามารถเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นได้”

นอกจากนี้ คนขับ Uber ยังมีรายได้สูงขึ้น 10% สำหรับการเดินทาง Uber Green เมื่อเทียบกับ UberX ผู้โดยสารสามารถติดตามผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ผ่านเครื่องมือประหยัดการปล่อยก๊าซในแอปที่เปิดตัวในปีนี้

สรุป

ความร่วมมือนี้แสดงถึงการก้าวไปข้างหน้าในด้านการขนส่งไฟฟ้าหรูหรา โดยเปิดโอกาสให้ชาวลอนดอนได้สัมผัสประสบการณ์ EV ที่ทันสมัยที่สุดในโลก ขณะเดียวกันก็ช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมของเมือง โดยผู้โดยสารสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน และแข่งขันเพื่อรับรางวัลการเดินทาง Uber Green ฟรีเป็นเวลา 10 ปี

 

Cr.Ev

บทความที่น่าสนใจ

นักวิเคราะห์คาด Ferrari หุ้นดิ่ง หลังประกาศแผนการผลักดันรถยนต์ไฟฟ้าออกมาเพียงแค่ระยะสั้น

idiot

เอ็มจี ส่งมอบความห่วงใยจัดแคมเปญ “ปีใหม่นี้ ขับขี่ปลอดภัย ให้เอ็มจีดูแลรถ ดูแลคุณ” และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

idiot

All-New Honda Civic เจนฯ 11 เปิดตัวเวอร์ชั่นผลิตจริงแล้วอย่างเป็นทางการ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy