fbpx

นิสสันเปิดให้จองรถยนต์ไฟฟ้า Ariya NISMO ในสหราชอาณาจักร เริ่มต้นที่ £56,620 (ประมาณ 2,520,000 บาท)

นิสสันได้ประกาศเปิดตัวการจองล่วงหน้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Ariya NISMO ซึ่งนำเสนอสมรรถนะระดับ NISMO สู่ตลาด SUV ไฟฟ้าในสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ

ราคาขายและการวางตำแหน่ง

ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคมนี้ ลูกค้าในสหราชอาณาจักรสามารถจองรถ Ariya NISMO ได้ โดยราคาตั้งต้นอยู่ที่ £56,620 (ประมาณ 2,520,000 บาท) ซึ่งสูงกว่ารุ่น ARIYA e-4ORCE 87kWh Evolve เพียง £1,780 (ประมาณ 78,000 บาท) นี่ทำให้รุ่น NISMO เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่เต็มไปด้วยสมรรถนะในขณะที่ยังคงคำนึงถึงงบประมาณ

สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ซื้อที่จองล่วงหน้า

นิสสันมีการเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้ที่จองซื้อ Ariya NISMO ล่วงหน้า เช่น

  • เครดิตการชาร์จมูลค่า £500 (ประมาณ 22,000 บาท) ผ่าน NISSAN CHARGE ซึ่งเป็นบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ของนิสสันที่ให้การเข้าถึงจุดชาร์จสาธารณะมากกว่า 55,000 แห่งทั่วสหราชอาณาจักร
  • ผลงานศิลปะลิมิเต็ดเอดิชั่น (จำนวนจำกัดเพียง 100 ชิ้น) โดย Juan Alcalá Lara ศิลปินกราฟิกที่มีชื่อเสียงจากการออกแบบใน Formula E ของ NISMO สิทธิประโยชน์เหล่านี้เพิ่มความพิเศษและคุณค่าต่อการซื้อในช่วงแรก

สมรรถนะและการออกแบบ

Ariya NISMO ผสมผสานมรดกทางการแข่งขันของ NISMO เข้ากับการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น โดยมีการออกแบบภายนอกในสี Stealth Grey ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเคยปรากฏในรุ่น GT-R ที่มีชื่อเสียง สมรรถนะคือจุดเด่นสำคัญ ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ e-4ORCE ที่ให้การควบคุมและพลังที่ยอดเยี่ยม

Ariya NISMO สามารถเร่งจาก 0 ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 5 วินาที และใช้เวลาเพียง 2.4 วินาทีในการเร่งจาก 50 ถึง 70 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งเร็วกว่าการเร่งของ R35 GT-R NISMO ด้วย นอกจากนี้ ระบบการควบคุมพวงมาลัยที่ได้รับการปรับแต่งให้ดียิ่งขึ้นและระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับจูนอย่างละเอียดทำให้มั่นใจได้ว่าการขับขี่จะมีความแม่นยำและควบคุมได้ดีในทุกสภาพถนน

ตัวเลือกการจัดไฟแนนซ์

นิสสัน ฟินันเชียล เซอร์วิส ได้จัดเตรียมเงื่อนไขการจัดไฟแนนซ์ที่น่าสนใจสำหรับ Ariya NISMO โดยมีอัตราดอกเบี้ย 1.99% APR และเงินดาวน์เริ่มต้นที่ £5,000 (ประมาณ 220,000 บาท) โดยการชำระเงินรายเดือนตั้งไว้ที่ £622 (ประมาณ 27,500 บาท) เป็นระยะเวลา 4 ปี โดยอิงจากระยะทาง 10,000 ไมล์ต่อปี แพ็กเกจการจัดไฟแนนซ์นี้ทำให้การเป็นเจ้าของ Ariya NISMO เป็นไปได้ง่ายและเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น

ผลกระทบต่อตลาดและอนาคต

การเปิดตัว Ariya NISMO ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับนิสสันในตลาด EV สมรรถนะสูง โดยการผสมผสานแบรนด์ NISMO ที่เป็นที่นิยมกับเทคโนโลยี SUV ไฟฟ้า นิสสันกำลังมุ่งเป้าไปที่กลุ่มผู้ขับขี่ที่อาจลังเลในการเปลี่ยนมาใช้ EV เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับสมรรถนะ

การเปิดตัวครั้งนี้ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ Ambition 2030 ของนิสสัน ซึ่งมุ่งหวังที่จะบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050 และสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ใช้ไฟฟ้า

สรุป

ด้วยการเปิดตัว Ariya NISMO นิสสันกำลังแสดงให้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้าสามารถมอบทั้งความยั่งยืนและความตื่นเต้นได้อย่างแท้จริง ความสำเร็จของโมเดลนี้อาจเปิดทางให้กับการพัฒนา EV สมรรถนะสูงของนิสสันในอนาคต และมีอิทธิพลต่อการตลาดรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด

หากคุณสนใจ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ariya NISMO ได้ที่เว็บไซต์ทางการของนิสสันเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว!

 

Cr.EV

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Rolls-Royce Red Phantom ยนตรกรรมสั่งทำพิเศษ สำหรับประมูลเพื่อการกุศล

idiot

2021 Toyota Mirai อาจเปิดตัวเวอร์ชั่นผลิตจริงที่ญี่ปุ่นในเดือน ต.ค. หรือ พ.ย.นี้

idiot

เผยโฉม Rolls-Royce Ghost Prism รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 120 ปี ผลิตจำกัด 120 คัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy