fbpx

ฮอนด้า จัดกิจกรรม Happy Dance Challenge วัดกัน…ใครทําถึง แดนซ์ให้ปัง ใน TikTok

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด ได้จัดกิจกรรม Happy Dance Challenge วัดกัน…ใครทํา
ถึง แดนซ์ให้ปัง ใน TikTok Honda Thailand Official (@honda_th_official) ผ่านเพลงพิเศษ “Honda, We are family” ที่ถ่ายทอดความผูกพันของฮอนด้ากับลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” เพื่อแทนคําขอบคุณจากฮอนด้าที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่านที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮอนด้า โดยเชิญชวนลูกค้าฮอนด้าและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ – 2 ธันวาคม 2567

 

กติกาการร่วมสนุก
1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องกดติดตาม TikTok Honda Thailand Official (@honda_th_official) รวมถึงบัญชีและโพสต์ที่เข้าร่วมโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ
2. สามารถร่วมกิจกรรมได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม พร้อมอัปโหลดคลิปวิดีโอการเต้นของคุณ โดยใช้แผ่นเสียง “Honda, We are family” ของโพสต์บน TikTok Honda Thailand Official (@honda_th_official) และติด Hashtags ลูกค้าฮอนด้าและผู้สนใจทั่วไป #HondaWeAreFamily #HondaThailand
3. กําหนดให้ต้องมีท่าเต้นสัญลักษณ์ตัว H อยู่ในวิดีโอ (สามารถดูท่า H ในมิวสิกวิดีโอบนโพสต์TikTok Honda Thailand Official (@honda_th_official หรือทาง https://youtu.be/Od_sOzpR0u0)และสามารถออกแบบท่าเต้นด้วยตนเองเพิ่มเติมในคลิปวิดีโอได้อีกด้วย

 

เกณฑ์การตัดสิน
คลิปวิดีโอการเต้นที่ทําตามกติกาและโดนใจคณะกรรมการ โดยมียอดวิวสูงที่สุดจํานวน 50 ท่าน จะได้รับรางวัลบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท โดยการตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ลําดับ 1-50
วิดีโอที่ยอดวิวสูงสุด
รางวัลมูลค่าบัตรน้ำมัน (บาท)
1 20,000
2 15,000
3 10,000
4 5,000
5 3,000
6-15 2,000
16-25 1,000
26-50 500

เงื่อนไขในการรับเงินรางวัล หักภาษี ณ ที่จ่าย 5%

 

การประกาศรางวัล
1. บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้งหมด 50 ท่าน ในวันที่9 ธันวาคม 2567 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง TikTok Honda Thailand Official (@honda_th_official และเว็บไซต์www.honda.co.th)
2. ผู้ได้รางวัลจะต้องส่งข้อความผ่านทาง Chat มายัง TikTok Honda Thailand Official โดยแจ้งรายละเอียดชื่อ-นามสกุล
เบอร์โทรศัพท์และอีเมล โดยต้องทําการยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 9 ธันวาคม 2567 เวลา 18.00 น. – วันที่ 13 ธันวาคม 2567 เวลา 18.00 น.
3. กรณีที่มีผู้ยืนยันรับรางวัลไม่ครบ 50 รางวัล ทางบริษัทฯจะทําการติดต่อรายชื่อสํารอง (ผู้ที่มียอดวิวลําดับที่51 เป็นต้นไป) ในวันที่17 ธันวาคม 2567 เวลา18.00 น. เป็นต้นไป
4. บริษัทฯจะจัดส่งของรางวัลให้แก่ผู้ได้รับรางวัลภายในเดือนธันวาคม 2567

 

*หมายเหตุ
1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด และคําตัดสินของคณะกรรมการฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
2. สงวนสิทธิ์ให้ 1 ท่าน สามารถรับรางวัลได้เพียง 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน TikTok เท่านั้น
3. หากคลิปผลงานของผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีจํานวนยอดวิวเท่ากัน จะพิจารณาจากลําดับการโพสต์คลิปก่อน-หลังตามลําดับ
4. สงวนสิทธิ์ในการนําคลิปวิดีโอออกจากแข่งขัน หากมีการแต่งกายหรือเนื้อหาขัดต่อศีลธรรม กฎหมาย หรือแสดงออกถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เป็นอันตราย รวมถึงมีเนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน
5. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินยอมให้ทางบริษัทฯ นําผลงานดังกล่าวไปเผยแพร่ตามช่องทางต่างๆ เพื่อวัตถุประสงค์เชิงการตลาดและประชาสัมพันธ์ของงาน
6. รางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรม ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
7. บริษัทฯ ไม่อนุญาตให้นํารางวัลที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ทางการค้า การทําโปรโมชันกับสินค้า อาทิ การลด แลก แจก แถม และจําหน่ายสิทธิ์ เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากบริษัทฯ
8. บริษัทฯ มีสิทธิ์แก้ไข เปลี่ยนแปลงของรางวัลได้ตามที่บริษัทฯ เห็นว่าเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางที่บริษัทฯ เห็นสมควร
9. สงวนสิทธิ์ในการให้รางวัลสําหรับพนักงานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด ผู้จําหน่ายรถยนต์ฮอนด้าและพนักงานของผู้จําหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ สําหรับประเภทการแข่งขันสําหรับบุคคลทั่วไป
10. สามารถตรวจสอบรายละเอียดนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทฯ เพิ่มได้ที่https://www.honda.co.th/privacy-policy
11. เงื่อนไขในการรับรางวัล ต้องถูกหักภาษี ณ.ที่จ่าย 5% (พร้อมจัดเตรียมสําเนาบัตรประชาชน) หากกรณีอายุไม่ถึง 20 ปี ให้ผู้ปกครองเป็นผู้รับเงินรางวัลแทน
12. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0-2341-7777

 

รับชมคลิปเกี่ยวกับแวดวงยานยนต์เพิ่มเติม คลิกที่นี่!!!

บทความที่น่าสนใจ

ยุครถไฟฟ้าแล้วไง Lamborghini ประกาศแผนเตรียมคลอดอีก 2 โมเดลใช้เครื่อง V12

idiot

เมื่อเพียง 12 เดือน Kia EV9 ผลิตได้กว่า 50,000 คัน!!

admin bell

ปล่อยถูก ๆ McLaren Speedtail ที่ดีลเลอร์การันตีให้ราคาต่ำเพียง 157 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy