fbpx

เปลี่ยนโฉมรถแต่งสุดคลาสสิกอย่าง Chrysler PT Cruiser ให้กลายเป็นขุมพลัง 707 แรงม้า

เปิดตัวโฉมใหม่ของรถคลาสสิกยอดฮิตอย่าง Chrysler PT Cruiser ที่ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นสัตว์ร้ายสายพันธุ์ใหม่

ในช่วงทศวรรษที่ 2000 นั้น อาจไม่ใช่ยุคเฟื่องฟูของรถยนต์ แต่ก็มีความทรงจำที่น่าจดจำไม่น้อย อย่างเช่นในช่วงเวลาที่ผู้ผลิตรถยนต์ในสหรัฐอเมริกาคิดว่า การออกแบบสไตล์คลาสสิกจะช่วยชดเชยความบกพร่องในเรื่องของสมรรถนะและความน่าเชื่อถือของรถได้

อย่างไรก็ตาม Chrysler PT Cruiser ก็ไม่ใช่รถยนต์ที่ถือเป็นไฮไลท์ของทศวรรษนี้ เมื่อรถคันนี้เปิดตัวในปี 2000 และวางจำหน่ายในปี 2001 ในรูปแบบของรถแฮทช์แบ็กห้าประตูสไตล์คลาสสิก และต่อมาก็มีรุ่นคอนเวอร์ติเบิล สองประตู

อย่างไรก็ตาม ในโลกแห่งจินตนาการของ CGI รถยนต์นั้นไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ รวมถึงการเปลี่ยนโฉม Chrysler PT Cruiser ให้กลายเป็นรถยนต์ที่มีความคลาสสิกและโหดเหี้ยมไปพร้อมๆ กัน

โดยคนที่ทำหน้าที่สร้างสรรค์และจินตนาการให้กับ Chrysler PT Cruiser คันนี้ก็คือ Timothy Adry Emmanuel หรือที่รู้จักในชื่อ adry53customs บน Social Media ซึ่งเขาได้ออกแบบให้รถคันนี้มีลุคสุดโหด ตัวถังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์, ระบบกรอบนิรภัย, และเครื่องยนต์ Hellcat V8 ขนาด 6.2 ลิตรที่กำลังสูงถึง 707 แรงม้า

หากได้ขับรถคันนี้ไปซื้อของที่ร้านค้า คุณอาจจะต้องเตรียมพร้อมที่จะแซงรถ Corvette, Mustang และรถอิตาเลียนบ้างเป็นแน่

อีกหนึ่งจุดเด่นของรถคันนี้คือ ไม่มีประตูท้ายกระโปรง และมีปีกหลังขนาดใหญ่ที่ขึ้นมาทะลุกระจกหลัง ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องระบบระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหารถแต่งสุดคลาสสิกที่มีความโหดเหี้ยมและโฉบเฉี่ยว คันนี้อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องระบบระบายความร้อน

 

 

Cr.autoevolution

บทความที่น่าสนใจ

ผู้สืบทอดตระกูล Aventador คันใหม่ คาดว่าจะใช้เครื่อง V12 พ่วง 3 มอเตอร์ไฟฟ้า กำลังไม่ต่ำกว่า 1,000 แรงม้า

idiot

Toyota Crown Signia 2025 ใหม่ เคาะราคาเริ่มต้นที่ 1.57 ล้านบาท พร้อมขุมพลังไฮบริดมาตรฐาน

admin bell

เลกซัส แนะนำ Lexus RX รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และ Sonic Iridium

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy