fbpx

ความยินดีเป็นอย่างยิ่ง! Hyundai N Vision 74 ได้รับการยืนยันให้เข้าสู่การผลิตแล้ว

ชาวโลกผู้หลงใหลในยานยนต์ฟิวเจอร์ไซท์ต่างเฮฮากันเป็นที่สุด เมื่อบริษัทฮุนได ได้ประกาศแผนการผลิตรถรุ่นพิเศษ Hyundai N Vision 74 ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งถูกกล่าวถึงในงานวันนักลงทุนของฮุนได เมื่อเร็วๆ นี้ โดยรถรุ่นนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ทั้งหมด 21 รุ่น ภายในปี 2573

Hyundai N Vision 74 มีกำลังสูงสุดถึง 670 แรงม้า และแรงบิด 664 ปอนด์-ฟุต ซึ่งมาจากระบบขับเคลื่อนด้วยเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน ร่วมกับแบตเตอรี่ขนาด 62.4 กิโลวัตต์-ชั่วโมง และสามารถรับแรงดันเชื้อเพลิงได้สูงถึง 700 บาร์ ซึ่งถือเป็นสมรรถนะที่เหนือกว่ารถสมรรถนะสูงอย่าง Toyota Supra ที่ถูกปรับแต่งมาอย่างเต็มที่

ด้านดีไซน์ ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถต้นแบบ Pony Coupe ในปี 1974 ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบระดับตำนาน Giorgetto Giugiaro ที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบรถอีกหลายรุ่นที่มีชื่อเสียง เช่น BMW M1, Maserati Merak และ De Tomaso Mangusta

แม้ว่า Hyundai N Vision 74 จะเป็นรถสมรรถนะสูงที่มีความโหดร้ายยิ่ง แต่ก็ยังคงมีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยมีแผงควบคุมที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เช่น ระบบปรับอากาศและระบบขจัดฝ้า เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริง

ในอนาคตอันใกล้ เราอาจจะได้เห็นการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hyundai N Vision 74 มากขึ้น ซึ่งถือเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่หลงไหลในเทคโนโลยียานยนต์ที่ก้าวล้ำ และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงวงการยานยนต์ในอนาคต

 

 

Cr.topgear

บทความที่น่าสนใจ

Ford Everest รุ่นปรับโฉมดีไซน์ใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร อัพเกรดใหม่ เริ่มต้น 1.299 ล้านบาท

idiot

รัฐบาลสหรัฐฯ ทุ่มเงินอีก 80,000 ล้านบาท สร้างโครงข่ายสถานีชาร์จไฟ ทั่วประเทศ

Nopkung

Peugeot เผยโฉมรถยนต์ SUV 2 รุ่นใหม่ 3008 & 5008 พร้อมประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy