fbpx

Mercedes-AMG GT63 S E Performance: ความสมบูรณ์แบบที่สุดของรุ่นนี้!

การเพิ่มพลังงานไฮบริดทำให้ Mercedes-AMG GT63 S E Performance มีบุคลิกที่มุ่งไปสู่การเดินทางข้ามประเทศมากขึ้น และยิ่งทำให้รถคันนี้ดีขึ้นไปอีก

Mercedes-AMG GT ในปัจจุบันไม่ใช่รถสปอร์ตเหมือนเดิมอีกต่อไป รถสองประตูที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 จาก Affalterbach กลายเป็นรถกรังด์ทัวร์ที่มีห้องโดยสารกว้างขึ้น และมีขีดความสามารถที่หลากหลายมากขึ้นด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมาตรฐาน แม้จะไม่ได้เน้นไปที่ประสบการณ์การขับขี่เหมือนรุ่นก่อน แต่ Mercedes-AMG GT ก็ยังทำหน้าที่ขีปนาวุธข้ามทวีปได้เป็นอย่างดี

รุ่นไฮบริดใหม่นี้ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งด้านหลังเพื่อเพิ่มพลังงานและเทคโนโลยีมากขึ้น ด้วยกำลังรวม 805 แรงม้า และแรงบิด 1,047 ปอนด์-ฟุต ทำให้รถคันนี้เร่งความเร็วได้เร็วกว่ารุ่นมาตรฐานอย่างเห็นได้ชัด และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริดที่น่าสนใจ

ข้อดี
– มีเสถียรภาพที่ความเร็วสูงมาก – อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี – เร่งความเร็ว 0-60 ไมล์/ชม. ได้เร็วที่สุดที่ผมเคยขับรถแบบใช้เครื่องยนต์เบนซินมาก่อน

ข้อเสีย
– ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่น่ารำคาญ – โหมดการขับขี่ที่มีมากเกินไปและสับสน – นักขับที่ชื่นชอบการขับขี่แบบดั้งเดิมอาจไม่ชอบน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

Mercedes-AMG GT63 S E Performance เป็นรถที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและการออกแบบวิศวกรรมระดับสูงของ AMG มากกว่าการขับขี่แบบสปอร์ต แม้ว่าจะมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาก แต่รถคันนี้ก็ยังคงมีความคล่องตัวในการเลี้ยวอยู่ ในแง่ของการขับขี่ข้ามทวีปด้วยความเร็วสูง และการท่องเที่ยวระยะไกล ไม่มีรถคันอื่นที่ดีไปกว่านี้ในตอนนี้

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Revuelto ถูกจองหมดไปจนถึงสิ้นปี 2025

idiot

Honda N-One โฉมใหม่ ยกระดับความสปอร์ตด้วยรุ่น RS พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

idiot

Ford ประกาศกร้าว มาแน่กระบะ Hybrid เริ่มที่ F-150 โมเดลแรก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy