fbpx

Geely ได้เผยแพร่ภาพภายในห้องโดยสารของรถรุ่น Galaxy Starship อย่างเป็นทางการแล้ว

Geely รุ่น Galaxy Starship ได้รับการเปิดเผยภาพภายในห้องโดยสารรถเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการโดยเป็นรถ SUV ขนาดเต็มรุ่น Galaxy Starship หลักการออกแบบห้องนักบินคือการนำโลกมาสู่บ้านของตัวเอง ตามที่ Geely กล่าว

ก่อนหน้านี้ Geely Galaxy Starship มีรุ่นต้นแบบที่ได้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Beijing Auto Show ปี 2024 โดยตั้งอยู่บนแพลตฟอร์ม GEA (Geely Electric Architecture) ใหม่ของ Geely ที่รองรับระบบส่งกำลัง BEV, EREV และ PHEV และจะขับเคลื่อนโดยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าอัจฉริยะ 11-in-1

องค์ประกอบการออกแบบที่โดดเด่น ได้แก่ ขอบล้อ 3 ก้านสีตัดกัน ด้านหน้าปิดสะอาดตา มือจับประตูแบบแนบกับตัวรถ และประตูด้านหลังที่เปิดด้านข้างขึ้นไป มีรายงานว่า  จะติดตั้งเทคโนโลยีล่าสุดของแบรนด์ เช่น Galaxy AI Digital Elf และ AI Digital Chassis ที่ผสานรวมตัวควบคุมโดเมน ระบบบังคับเลี้ยว มอเตอร์ขับเคลื่อนล้อ การขับขี่อัจฉริยะ และโมเดล AI ขนาดใหญ่

เมื่อมองแวบแรกตรงภายในห้องโดยสารของ Geely จะให้ความรู้สึกที่ไฮเทคและหุ้มด้วยผ้า ลวดลายของไม้ และวัสดุโครเมียม

คอนโซลกลางมีหน้าจอสี่เหลี่ยมคางหมูขนาดใหญ่ นอกเหนือจากหน้าจอกลางที่วางตำแหน่งตรงกลางแดชบอร์ด เค้าโครงหน้าจอนี้มีแนวโน้มที่จะใช้กับโมเดลที่ผลิตจำนวนมาก ช่องจ่ายเครื่องปรับอากาศถูกซ่อนอยู่ อีกทั้งพวงมาลัยแบบก้านคู่มีปุ่มสัมผัสและมาตรวัดระดับแบบวงกลม

นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารของ Geely ยังนำเสนอแบบ 3 แถว 5 ที่นั่ง พร้อมแผงสัมผัสจำนวนมากที่แผงประตูเพื่อควบคุมการเปิดปิดประตูตลอดจนฟังก์ชั่นความบันเทิงอื่น ๆ

แถวที่ 2 เป็นที่นั่งแยกอิสระ และแถวที่ 3 ดูเหมือนโซฟา ทำให้เหมือนเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว เบาะนั่งแถวแรกและแถว 2 สามารถหมุนได้ นอกจากนี้ที่นั่งยังสามารถควบคุมได้ด้วยคำสั่งเสียงผ่านโมเดล AI ขนาดใหญ่ เพื่อทำหน้าที่ต่าง ๆ เช่น การหมุน การเคลื่อนย้าย และการนอนราบตามข้อมูลของ Geely

 

Cr.carnewschina

บทความที่น่าสนใจ

Karma Revero GTS ทำ 0-100 เพียง 3.9 วินาที แถมราคาดี 4.5 ล้าน

idiot

10 สุดยอดบิ๊กไบค์ดีเด่น ประจำปี 2018-2019 การันตีโดย Big Motor Sale 2019

idiot

เจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน แห่งซาอุฯ ผุดโปรเจค The Line เมืองใหม่ที่ไร้รถยนต์และถนน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy