fbpx

Bugatti เตรียมเปิดตัวสถานีเติมเชื้อเพลิงในบ้านของคุณ

ผู้บริหารของ Bugatti เชื่อว่าเครื่องยนต์สันดาปภายในอาจมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ด้วยเชื้อเพลิงสังเคราะห์

เมื่อลูกค้ามีเงินมากมายพอที่จะซื้อรถไฮเปอร์คาร์ Bugatti อาจมีแผนพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา โดยมีการเสนอสถานีเติมเชื้อเพลิงส่วนตัวมาพร้อมกับการซื้อรถ

“คุณอาจสร้างสถานีเติมเชื้อเพลิง Bugatti ที่สวยงามสำหรับบ้านของเจ้าของ โดยใช้เชื้อเพลิงสังเคราะห์” Mate Rimac ซีอีโอของ Bugatti Rimac กล่าว ความคิดนี้ไม่น่าแปลกใจ เพราะ Porsche ซึ่งถือหุ้น 45% ของ Bugatti Rimac ได้เริ่มผลิตเชื้อเพลิงสังเคราะห์ที่โรงงานนำร่องในชิลีตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 โดยผลิตจากน้ำและคาร์บอนไดออกไซด์ด้วยพลังงานลม ทำให้เครื่องยนต์สันดาปภายในสามารถดำเนินการได้อย่างเกือบไร้คาร์บอนไดออกไซด์

Rimac ยังกล่าวว่า รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของ Bugatti Nevera ยังคงมีสต็อกไม่หมด เนื่องจากลูกค้ารายใหญ่มักจะชื่นชอบเครื่องยนต์สันดาปภายในมากกว่า ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเครื่องยนต์ขนาดใหญ่แบบดั้งเดิมยังไม่หมดอายุ

ดังนั้น ในอนาคตอันใกล้ Bugatti อาจเสนอตัวเลือกสถานีเติมเชื้อเพลิงส่วนตัวให้กับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการเติมรถของตน โดยใช้เชื้อเพลิงสังเคราะห์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

 

Cr.motor1

 

 

 

บทความที่น่าสนใจ

Volkswagen เปิดเผยว่าพวกเขามีความพร้อมที่จะสร้างรถปิคอัพไฟฟ้าขนาดใหญ่

idiot

2020 Porsche Macan รุ่นปรับโฉม เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ที่เหนือระดับกว่าเดิม

idiot

EV รุ่นแรกของ Xiaomi อาจมีชื่อว่า Modena และเปิดตัวในปลายปี 2023 นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy