fbpx

VF Wild ต้นแบบรถกระบะไฟฟ้าจากเวียดนาม เผยโฉมแล้วในงาน Motor Show 2024

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวที่งาน CES 2024 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดรถกระบะไฟฟ้ารุ่นต้นแบบ VF Wild ก็ได้เดินทางมาเผยโฉมจริงให้ชาวไทยได้สัมผัสในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

ผู้ใช้รถชาวไทยชื่นชอบรถกระบะมาอย่างยาวนานด้วยสมรรถนะ ความทนทาน และความอเนกประสงค์ VF Wild มุ่งหวังปฏิวัติตลาดด้วยการนำเสนอประสบการณ์ใหม่หมดจด การออกแบบที่โดดเด่น ดูแข็งแกร่ง และคุณสมบัติต่างๆ ที่ล้ำสมัย วินฟาสต์กำลังสร้างนิยามใหม่ให้กับไลฟ์สไตล์การใช้รถกระบะสำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย รถกระบะต้นแบบรุ่นนี้จึงไม่เพียงสะท้อนวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบของวินฟาสต์ แต่ยังเป็นบทพิสูจน์ศักยภาพการผลิตและความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีของผู้ผลิตรถไฟฟ้าจากเวียดนามรายนี้

มิติของ VF Wild จัดอยู่ในประเภทรถกระบะขนาดกลางมีความยาวโดยรวม 5,324 มม. และความกว้าง 1,997 มม. พัฒนาให้ใช้งานได้หลากหลาย เพิ่มความสะดวกด้วยประตูกลางไฟฟ้าแบบพับได้ ทำให้ขยายความยาวกระบะจาก 5 ฟุตเป็น 8 ฟุต เมื่อเบาะหลังที่พับลงอัตโนมัติ ทำให้ได้กระบะที่ใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกัน ด้วยฟังก์ชันการทำงานของกระบะที่ขยายได้ จึงสามารถใช้งานในกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย การออกแบบยังผสานหลังคากระจกแบบพาโนรามา และกระจกมองข้างแบบดิจิทัลเพื่อให้สอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในงาน Motor Show 2024 วินฟาสต์ยังได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าครบไลน์เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึง VF 3 รถยนต์ SUV ขนาดเล็ก VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 และ VF 9 ครอบคลุมกลุ่ม A-SUV ถึง E-SUV โดยเฉพาะอย่างยิ่ง VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 และ VF 9 ที่จัดแสดงจะเป็นรุ่นพวงมาลัยขวาที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับตลาดประเทศไทยด้วย

บทความที่น่าสนใจ

ลืออีก! Toyota GR Corolla จะใช้เครื่องยนต์จาก GR Yaris และเปิดตัวในปีนี้

Peng

มาถึงอเมริกาแล้ว Audi RS6 Avant หน้าหล่อพลังดุ 591 แรงม้า

idiot

Bugatti เผยจะผลิต Chiron ครบจำนวน 500 คันในปีหน้า แย้มปีนี้มีเซอร์ไพรส์ใหญ่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy