fbpx
จินตนาการสุดโต่ง Tesla Cybertruck แต่งซิ่งพร้อมยัดเครื่องยนต์ 6 สูบ ทวินเทอโบจาก Porsche

จินตนาการสุดโต่ง Tesla Cybertruck แต่งซิ่งพร้อมยัดเครื่องยนต์ 6 สูบ ทวินเทอโบจาก Porsche

ศิลปินดิจิทัลชื่อ Zephyr Designz อวดผลงานล่าสุดที่เกิดจากไอเดียสุดโต่ง หลังจับกระบะไฟฟ้า Tesla Cybertruck มายัดเครื่องยนต์ 6 สูบ ทวินเทอร์โบ พร้อมเสริมด้วยชุดแต่งสุดโหด และล้อขนาดใหญ่ จนเกิดเป็นกระบะซิ่งที่แม้แต่ Elon Musk ก็คาดไม่ถึง

ผลงานดีไซน์ที่เกิดขึ้นในโลกของจินตนาการนี้ ยังคงภาษาการออกแบบที่เป็นสันเหลี่ยมของ Cybertruck เอาไว้ เพียงแต่ทำให้ดูเหมือนรถซิ่งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มล้อที่กว้างเป็นพิเศษพร้อมช่องระบายอากาศในตัว ชนหน้าใหม่พร้อมสปลิตเตอร์หน้าสุดเฉียบคมที่เข้ากันกับสเกิร์ตข้าง ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง และปีกหลังขนาดใหญ่

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยล้อชุดใหม่ ระบบกันสะเทือนที่ถูกโหลดให้เตี้ยลง และสีตัวถังแบบคัสตอม ขณะที่ระบบส่งกำลังนักออกแบบได้เลือกใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ ทวินเทอร์โบจาก Porsche ซึ่งติดตั้งอยู่ที่ด้านหลัง พร้อมท่อไอเสียคู่สื่อถึงลักษณะรถ ICE

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงภาพที่เกิดขึ้นจากจินตนาการเท่านั้น แต่ Cybertruck ที่เปลี่ยนไปใช้เครื่องยนต์ก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว

CR : zephyr_designz

บทความที่น่าสนใจ

ฟัง! Mercedes EQS มีระบบเสียงสังเคราะห์ที่ให้เสียงคล้ายกับยาน Pod Racer ในหนัง Star Wars

Peng

ฟังเสียงคำราม All New Ford Mustang ก่อนเปิดตัวครั้งแรก 14 กันยายนนี้

Peng

ลองดูว่าซุปเปอร์ไบค์อย่าง BMW S1000RR จะไล่ต้อน McLaren 720S ได้สำเร็จหรือไม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy