fbpx
ลือ! ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของ McLaren จะถูกเปิดตัวในปี 2024 นี้

ลือ! ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของ McLaren จะถูกเปิดตัวในปี 2024 นี้

ภายในสิ้นปีนี้เราอาจได้เห็นเรือธงรุ่นใหม่จาก McLaren หลังมีข่าวลือล่าสุดเผยว่าแบรนด์จากอังกฤษกำลังเตรียมพร้อมสำหรับทายาทที่จะมาแทน McLaren P1 ที่เลิกผลิตไป ด้วยไฮเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าจะมีพละกำลังถึง 1,000 แรงม้า

ตามรายงานของ Automotive News Europe ระบุว่า ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของ McLaren นั้นมีชื่อรหัสที่เรียกกันภายในว่า “P18” มันจะเป็นรถแบบปลั๊กอินไฮบริดที่ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน V8 และมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งคาดว่าจะผลิตกำลังรวมสูงสุด 1,000 แรงม้า

แหล่งข่าวยังอ้างว่า ทายาทของ P1 จะมาพร้อมโครงตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์แบบใหม่ทั้งหมด มีเบาะนั่งที่ถูกยึดเข้ากับแชสซีเพื่อลดน้ำหนักและเพิ่มความแข็งแกร่ง ในขณะที่ส่วนประกอบของระบบกันสะเทือนบางส่วนจะถูกขึ้นรูปด้วยการพิมพ์แบบ 3 มิติ

นอกจากนี้ Automotive News Europe ยังได้ระบุถึงข้อมูลที่ได้มาจากแหล่งข่าววงในว่า สมาชิกใหม่ในอนาคตของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “Ultimate Series” รุ่นนี้จะได้ประตูแบบปีกนก สปอยเลอร์หลังแบบแอ็คทีฟพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องแอโรไดนามิคอื่นๆ จากรถแข่ง Formula 1 และมีไฟหน้าที่มีลักษณะเดียวกับ Artura

สื่อต่างประเทศคาดว่าไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของ McLaren จะถูกเปิดตัวก่อนสิ้นปี 2024 นี้ และหากมีข้อมูลอัปเดทเราจะนำเสนอให้ทราบอีกครัง

CR : motor1

บทความที่น่าสนใจ

เรียกได้ว่าใหม่หมดจด Hyundai H1 โมเดลปี 2021 กับหน้าตาที่เปลี่ยนไปขนาดนี้เชียวหรือ

idiot

ชมนาฬิกาเรือนงามที่มีแรงบันดาลใจมาจาก บล็อกเครื่องยนต์ W16 จาก Bugatti Chiron

idiot

พาชมจักรยานไฟฟ้าจาก Porsche กับราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 360,000 บาท

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy