fbpx
Bugatti อวดเครื่องยนต์ไฮบริด V16 ใหม่ที่จะมาแทน W16 พร้อมโชว์เสียงคำรามสุดเร้าใจ

Bugatti อวดเครื่องยนต์ไฮบริด V16 ใหม่ที่จะมาแทน W16 พร้อมโชว์เสียงคำรามสุดเร้าใจ

Bugatti อาจตกเป็นของ Rimac บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าไปแล้วในปัจจุบัน แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขาก็ไม่ได้ต้องการที่จะทิ้งขุมพลังเครื่องยนต์สันดาปในทันที ล่าสุดได้ปล่อยคลิปวีดีโอเผยที่ให้เห็นหน้าตาของบางส่วนของเครื่องยนต์ไฮบริด V16 ใหม่ ที่จะมาแทนเครื่องยนต์ W16 ในปัจจุบัน พร้อมโชว์เสียงคำรามสุดเร้าใจ ก่อนนำเสนอให้กับไฮเปอร์คาร์รุ่นถัดไปในอนาคต

ผู้ผลิตรถยนต์จากฝรั่งเศส ไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับความจุของเครื่องยนต์ กำลังขับ หรือแม้แต่บอกว่าจะเป็นแบบ Full hybrid หรือเพียงแค่ Mild hybrid อย่างไรก็ตามในคลิปวีดีโอความยาว 26 วินาที เราจะได้เห็นหน้าตาเครื่องยนต์ V16 ขนาดใหญ่ ทีมาพร้อมตัวเลขที่แสดงลำดับการจุดระเบิด ตัวอักษรบ่งบอกว่านี่คือขุมพลัง V16 ใหม่ของ Bugatti

นอกจากนี้เรายังจะได้ยินว่าเครื่องยนต์มีเสียงอย่างไรเมื่อส่งกำลังผ่านระบบเกียร์คลัตช์คู่ และถึงแม้ว่ามันจะไม่ส่งเสียงกรีดร้องเหมือน Ferrari V12 แต่ก็มีโทนเสียงที่คมชัดและโกรธเกรี้ยวกว่าขุมพลัง W16 quad turbo ที่เปิดตัวไปเมื่อ 2 ทศวรรษที่แล้ว

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

พี่แรงนะ หนูหนีไหวเหรอ! BMW M2 Coupe Police รถตำรวจตัวจี๊ดแห่ง M Town

Peng

พาไปส่องฝูงก็อตซิลลาในญี่ปุ่น ที่นี้มี Nissan Skyline GT-R จอดเรียงรายอยู่หลายร้อยคัน

idiot

Tesla GT ที่ถูกออกแบบให้กลายเป็นรถ Muscle Car อันบึกบึนตามแบบฉบับมะกัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy