fbpx

พาชม Toyota Crown Crossover ร่างเปิดประทุนหนึ่งเดียวในโลกโดยวิศกร Toyota

แม้ว่า Toyota จะไม่มีรถเปิดประทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั่วโลกขณะนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะทำไม่ได้ ล่าสุดผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้เผยโฉม Toyota Crown Crossover ร่างเปิดประทุนอีกหนึ่งคัน ตามหลัง Toyota Century SUV เปิดประทุนที่สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นรถแห่ในขบวนพาเหรดแชมป์ซูโม่ของญี่ปุ่นไม่นาน

พาชม Toyota Crown Crossover ร่างเปิดประทุนหนึ่งเดียวในโลกโดยวิศกร Toyota

จากภาพจะเห็นว่าส่วนล่างของ Crown Crossover ยังคงไม่เปลี่ยนไปจากรุ่นปกติ แต่หลังคาและเสาถูกตัดออกไป ขณะที่แผงด้านหลังได้รับการออกแบบใหม่ โดยมีชิ้นส่วนตกแต่งสีดำแบบคัสตอมเพื่อชดเชยการที่ไม่มีกระจกด้านหลัง

ภายในห้องโดยสารแบบ 5 ที่นั่งมาพร้อมเบาะสีอ่อน และผู้โดยสารทั้งสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่บนศีรษะที่ไม่จำกัด เนื่องจากรถประทุนคันนี้ไม่มีหลังคาแบบพับเก็บได้ ขณะที่ขุมพลังไม่มีรายงานว่าถูกเปลี่ยนแปลงไปด้วยหรือไม่ ทำให้เราสรุปได้ว่าโมเดลดังกล่าวยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร เทอร์โบ และมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ให้กำลังรวมสูงสุด 349 แรงม้า (PS) ในรุ่น Crown Crossover RS

Hiroki Nakajima รองประธาน Toyota ยอมรับว่ารถเปิดประทุนนั้น “ยากมาก” ในการผลิต แต่สไตล์และความรู้สึกเปิดโล่งทําให้รถเปิดประทุนได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้คนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ขณะที่ Simon Humphreys หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Toyota กล่าวว่าสิ่งสำคัญสำหรับรถเปิดประทุนจะต้องดู “หรูหราและสวยงาม” พร้อมเสริมว่าผู้โดยสารก็เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบด้วย

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

รถคันนี้ไม่ใช่ Porsche แต่อย่างใด เพราะมันคือ CIVICHE EG911 ??

Nopkung

โฉมหน้าขุมพลังอันดุเดือดของ Aston Martin Valkyrie V12 กับกำลังที่จัดเต็มกว่า 1,000 แรงม้า

idiot

หรูและแรงในคันเดียวกันกับ Porsche Cayenne ที่มาพร้อมกำลัง 1,000 แรงม้า พุ่ง 200 ไมล์ต่อชั่วโมง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy