fbpx

Honda Prelude Concept ต้นแบบรถสปอร์ตคูเป้ขุมพลังไฮบริด เผยโฉมที่โตเกียว

Honda สร้างเซอร์ไพรซ์ในงาน Japan Mobility Show 2023 คืพชีพให้กับชื่อของรถสปอร์ตยอดนิยมในอดีตอย่าง Prelude ด้วยการเผยโฉม Honda Prelude Concept ต้นแบบรถสปอร์ตคูเป้ 2 ประตูที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฮบริด เตรียมผลิตเพื่อจำหน่ายจริงในอนาคต

แม้ว่า Prelude รุ่นก่อนจะขึ้นชื่อในเรื่องรถคูเป้ 2 ประตูขนาดกะทัดรัด แต่รถต้นแบบใหม่นี้มีรูปแบบที่ใหญ่ขึ้นอย่างมาก ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้าสุดเฉียบหนึ่งคู่ ที่เชื่อมต่อกันด้วยแถบไฟ LED ส่วนล่างของกันชนตกแต่งด้วยสีดำพร้อมลวดลายตาข่าย และมีองค์ประกอบแนวตั้งสีน้ำเงินขนาดเล็กตกแต่งอยู่ด้วย

ที่ด้านข้างมีกระจกมองข้างขนาดเล็กตกแต่งด้วยสีดำ มือจับประตูเป็นแบบฝังเรียบไปกับตัวถัง รวมถึงชุดล้อสีดำเงาและคาลิปเปอร์เบรกสีน้ำเงิน ส่วนด้านหลังมาพร้อมไฟท้าย LED แบบเต็มความกว้างของบั้นท้าย ลิปสปอยเลอร์สีดำ และกันชนสีดำเงา

ปัจจุบันทาง Honda ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของรถต้นแบบรุ่นนี้มากนัก เว้นแต่บอกว่าจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฮบริด และอธิบายว่าเป็นรุ่น “สปอร์ต” ที่จะมอบ “ความสนุกในการขับขี่” และ และ “ให้ความตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” Honda กล่าวยังเสริมอีกว่า พวกเขาจะพัฒนาโมเดลนี้ต่อไป ก่อนออกปล่อยออกสู่ถนนในอนาคตโดยเริ่มจากญี่ปุ่นก่อน

CR : Carscoopsmotortrend

บทความที่น่าสนใจ

Alfa Romeo Giulia GTA และ GTAm สปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ พละกำลังระดับ 540 แรงม้า

Peng

2020 Jannarelly Design-1 UK Edition รถสปอร์ตสไตล์เรโทรรุ่นพิเศษ เคาะเริ่ม 4.5 ล้านบาท

Peng

เผยแล้ว Hyundai Kona N ครอสโอเวอร์ตัวแรงรุ่นแรกกับพละกำลังสูงสุด 286 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy