fbpx

โคตรอึด!! Toyota Yaris เปิดประทุน หลังคาเละจนไม่เหลือโครง แต่ยังวิ่งได้แบบชิลๆ

หลายๆคนตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ Toyota เพราะความมั่นใจในเรื่องความทนทาน และไว้ใจได้ของตัวรถ บางคนสามารถวิ่งจนเลขไมล์ทะลุ 1 ล้านกิโลเมตรจนเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้อาจแตกต่างไปเล็กน้อย เพราะตัวรถ Toyota Yaris คันนี้ได้รับความเสียหายบริเวณหลังคาอย่างรุนแรง แต่ยังสามารถขับได้แบบสบายๆ

No tag, no windshield, no roof…no problems
by u/Holiday-Carry-9654 in Shitty_Car_Mods

คลิปวีดีโอดังกล่าว ถูกเผยแพร่บนเว็ปไซต์ Reddit โดยผู้ใช้ที่มีชื่อว่า Shitty_Car_Mods พร้อมด้วยแคปชั่นที่แปลเป็นไทยได้ว่า “ไม่มีป้าย ไม่มีกระจกหน้า ไม่มีหลังคา ไม่มีปัญหา” โดยในคลิปวีดีโอจะเห็นชายคนหนึ่งที่กำลังขับรถคันนี้แบบชิลล์ๆ ในสภาพที่เรียกได้ว่า เละทั้งคัน โดยส่วนบนของตัวรถจะเห็นได้ว่า แทบไม่เห็นเค้าโครงของเดิมแม้แต่น้อย รวมถึงยังมีความเสียหายบริเวณฝาท้ายและประตูด้านข้างอีกด้วย

เรียกได้ว่า ทนทานสมคำร่ำลือจริงๆ สำหรับแบรนด์โตโยต้า ที่หลายๆคนไว้วางใจว่า เป็นรถที่ไว้ใจได้ มีความทนทานสูง และซ่อมบำรุงได้ง่าย ไม่แปลกที่จะรั้งตำแหน่งแบรนด์รถยนต์ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย

ขอบคุณข้อมูล คลิปวีดีโอ และรูปภาพจาก : reddit.com/r/Shitty_Car_Mods

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Novitec อาสาทรานส์ฟอร์ม McLaren 720S Spider ด้วยชุดแต่งลำตัวกว้าง N-Largo

idiot

จับ Land Rover Defender รุ่นคลาสสิก มาแต่งดุ กลายเป็นกระบะออฟโรดโหดๆ สุดทันสมัย

idiot

Ken Block ประกาศเซ็นสัญญากับ Audi เพื่อช่วยพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy