fbpx

แข็งจริงๆ Tesla Model 3 โดนต้นไม้ใหญ่ล้มทับ แต่โครงรถบุบเล็กน้อย และมีเพียงกระจกแตก

วันนี้เราพาทุกท่านไปชมรถ Tesla Model 3 ผู้โชคร้ายในประเทศเนเธอร์แลนด์ จะพบเจอกับพายุที่รุนแรงจนทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับ แต่ดูเหมือนว่าเจ้ารถไฟฟ้าคันนี้จะไม่ค่อยสะทกสะท้านสักเท่าไหร่

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อนหน้า ซึ่งมีพายุรุนแรงเกิดขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเจ้าของรถ Model 3 ได้นำรถของเขามาจอดไว้บริเวณริมถนน และได้เดินไปทำธุระบริเวณใกล้เคียง แต่ไม่นานหลังจากนั้นโทรศัพท์ของเขาก็ได้ดังขึ้น พร้อมกับการแจ้งเตือนโดยแอปพลิเคชันของ Tesla ซึ่งได้ระบุว่ารถของเขามีความผิดปกติเกิดขึ้น

 

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าของรถก็ได้เดินกลับมายังที่เกิดเหตุ และได้เห็นต้นไม้ขนาดใหญ่ที่พาดตัวอยู่เหนือรถของเขา แต่ดูเหมือนว่าโครงสร้างและหลังคากระจกของรถคันนี้จะแข็งแรงกว่าที่คิด เนื่องจากตัวโครงสร้างตัวรถได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย รวมถึงตัวหลังคากระจกที่ถึงแม้จะมีรอยแจกบริเวณฝั่งขวาของตัวรถ แต่ส่วนอื่นๆยังคงอยู่ในสภาพดี พูดได้เต็มปากเลยว่า Tesla ทำรถยนต์มาได้แข็งแรงจริงๆ

สำหรับ Tesla Model 3 เป็นรถยนต์ที่ได้รับรางวัลด้านความปลอดภัยสูงสุดสี่ปีติดต่อกันระหว่างปี 2019 – 2022 ที่ได้รับการรับรองโดยสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง หรือ IIHS ในกลุ่มรถยนต์หรูขนาดกลาง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : insideevs.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi e-Evolution Concept ต้นแบบรถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าโชว์ตัวที่ Motor Show 2019

Peng

สรยท. ประกาศผลรถยนต์ 6 รุ่น ลุ้นรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2561”

Peng

เปิดตัว 2020 Triumph Tiger 900 Rally และรุ่น Rally Pro เริ่มต้น 5.79 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy