fbpx
จับ Toyota Supra Mk4 ใส่ล้อแก้ว

จับ Toyota Supra Mk4 ใส่ล้อแก้วแล้วขับจริง งานนี้จะรอดมั้ยไปดู!

ในยุคของโซเชียลมีเดียการสร้างคอนเทนต์เพื่อกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของผู้ชมนั้นมีเต็มไปหมด ล่าสุดมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้นำแผ่นใสบางๆ ที่เขาเรียกว่า “ล้อแก้ว” มาติดตั้งยังล้อทั้ง 4 ของ Toyota Supra Mk4 แล้วถ่ายคลิปขับทดสอบให้เห็นกันจริงๆ

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์บน TikTok โดยผู้ใช้ @rota.do.caos และแม้ว่าล้อแบบคัสตอมนี้จะถูกอธิบายว่าเป็น “ล้อแก้ว” แต่จากที่ดูวัสดุที่นำมาใช้นั้นน่าจะเป็นอะคริลิกหรือโพลีคาร์บอเนต ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดโปร่งใสที่มีความทนทานเป็นพิเศษมากกว่า

@rota.do.caos Supra Glass Tires #accident #smash #carros #desafio #acidente #batida #car ♬ Sea Of Problems – Sped Up – Glichery

จากคลิปจะเห็นว่าการเคลื่อนที่ของรถนั้นแทบจะเรียกว่าสโลว์โมชั่นในช่วงออกตัว ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยเนื่องจากการที่ไม่มียางนั้น ทำให้รถ Supra คันนี้ดูรู้สึกเหมือนเล่นสเก็ตน้ำแข็งอย่างไรก็ตามในช่วงท้ายคลิปคนขับได้พยายามเร่งความเร็วขึ้น และก็ดูเหมือนว่ามันจะไปได้ดีเลยทีเดียว อย่างน้อยก็ในช่วงระยะทางสั้นๆ

บทความที่น่าสนใจ

จะเป็นอย่างไร? ถ้าเหล่ารถซุปเปอร์คาร์ต้องกลายมาเป็นรถกระบะ

Peng

เสียงจากสวรรค์ ของเครื่อง V12 บน Valkyrie กำลัง 1,000+ แรงม้า

idiot

ชมภาพเรนเดอร์ Mazda6 เจนเนอเรชั่นใหม่ หน้าตายกดีไซน์มาจาก CX-60 ที่เพิ่งเปิดตัว

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy