fbpx
2020 Inkas Sentry Civilian

เชิญพบกับ 2020 Inkas Sentry Civilian รถหุ้มเกราะสุดแกร่งสำหรับพลเรือนที่ฝันอยากเป็นหน่วย SWAT

Inkas ผู้ผลิตยานยนต์หุ้มเกราะจากแคนาดา เปิดตัว 2020 Inkas Sentry Civilian รถยนต์หุ้มเกราะเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นยานยนต์สุดแกร่ง มาพร้อมการปกป้องมาตรฐานระดับ BR6 และห้องโดยสารสไตล์บาร์สุดหรู

Sentry Civilian ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียวกับ Ford F-550 ซึ่งได้รับการดัดแปลงเสริมความแข็งแกร่งทั้งในส่วนของระบบช่วงล่าง, เบรก และส่วนประกอบจักรกลอื่นๆ

ภายนอกเน้นมีดีไซน์ที่เน้นการป้องกันเป็นหลัก ซึ่งให้การปกป้องตรงตามมาตรฐานระดับ BR6 มีกระจกกันกระสุนหลายชั้น อีกทั้งยังมีการเสริมการปกป้องจุดโครงสร้างที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงการป้องกันแบตเตอรี่ และ ECU

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นพิเศษไม่แพ้ภายนอก การตกแต่งในสไตล์บาร์สุดหรูที่เน้นให้ความสะดวกสบายถูกจับมารวมอยู่ในรถรุ่นนี้ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินได้กับการบริการด้านความบันเทิงของ Apple, Amazon, Netflix และ Google

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งออปชั่นเสริมเป็น กล้องวงจรปิด 360 องศาพร้อมการบันทึกข้อมูลลงบนคลาวด์ ระบบมองเห็นเวลากลางคืน หรือแม้แต่ระบบป้องกันสารเคมีได้อีกด้วย

ด้านขุมพลัง Sentry Civilian มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.7 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 330 แรงม้า ที่ 2,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ

เรียกให้ว่าถ้าหากคุณนักการเมืองคนสำคัญ หรือเป็นคนที่ชื่นชอบยานพาหนะของหน่วย SWAT นี่คือยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณโดยแท้จริง

 

บทความที่น่าสนใจ

Novitec จับ McLaren 620R มาขุนให้มีกำลังกว่า 701 แรงม้า

idiot

Lexus RX, NX ที่ได้รับการปรับปรุงประจังหน้าใหม่ ดุและเฉี่ยวกว่าเดิมหลายเท่า

idiot

ชมคลิป TESLA Model S PLAID Track Package กด Top Speed กว่า 328 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy