fbpx
Ford F-150 Raptor Facelift หลุดภาพโชว์กระจังหน้าและไฟหน้าดีไซน์ใหม่

Ford F-150 Raptor Facelift หลุดภาพโชว์กระจังหน้าและไฟหน้าดีไซน์ใหม่

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา Ford ได้เดินหน้าทดสอบและพัฒนา F-150 Raptor Facelift อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราก็ได้ภาพถ่ายใหม่ที่แสดงให้เห็นความคืบหน้าของรถกระบะสมรรถนะสูงรุ่นปรับโฉม ก่อนเปิดตัวจริงเร็วๆ นี้

จากรูปภาพจะเห็นว่าลายพรางด้านหน้าส่วนใหญ่นั้นหายไปจาก Spy Shot ครั้งก่อน และนั่นก็เผยให้เห็นกระจังหน้าของ Raptor ที่ออกแบบใหม่เล็กน้อย และยังคงตัวอักษร FORD ขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยไฟหน้าที่ถูกออกแบบใหม่ ซึ่งถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกหลังจากถูกปกปิดด้วยลายพรางมานาน แสดงให้เห็นไฟเดย์ไลท์ LED แบบ 2 เส้น เส้นหนึ่งเป็นรูปตัว C และอีกเส้นตรงตำแหน่งด้านบน ซึ่งไม่เชื่อมต่อก่อนแล้วเหมือนในรุ่นก่อนหน้า

นอกจากนี้ยังมีสิ่งใหม่ที่อยู่ตรงกลางไฟหน้าและดูเหมือนว่าจะเป็นองค์ประกอบของไฟ LED ที่ขยายเข้าไปในกระจังหน้าอีกด้วย ในส่วนของบั้นท้ายเลย์เอาต์โดยรวมดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ไฟท้ายตอนนี้มีดีไซน์ที่แตกต่างออกไป และมีการจัดเรียงที่ซับซ้อนมากขึ้นในองค์ประกอบของไฟ LED

เครื่องยนต์ภายใต้ฝากระโปรงยังไม่แน่ชัดว่าจะถูกเปลี่ยนแปลงด้วยหรือไม่ แต่ในรุ่นปัจจุบันติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 510 ปอนด์ฟุต นอกจากนี้ยังมีรุ่น Raptor R ที่ร้อนแรงกว่าด้วยเครื่องยนตื V8 ความจุ 5.2 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 700 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 640 ปอนด์-ฟุตด้วย

CR : Motor1

บทความที่น่าสนใจ

การแข่งขันนี้จะเป็นคำตอบว่าทำไม Toyota GR Yaris ถึงต้องราคาแพงขนาดนั้น

idiot

2024 Nissan Z Nismo หลุดโชว์ดีไซน์ด้านหน้าใหม่สุดดุดัน ก่อนเปิดตัว

Peng

Porsche Taycan Turbo GT ว่าที่ตัวท็อปคันใหม่ของตระกูล คาดผลิตกำลังได้กว่า 1,000 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy