fbpx

Ford F-150 อัพเกรดโดยสำนักแต่ง Roush อัดซุปเปอร์ชาร์จเข้าไปเต็มกำลัง 650 แรงม้า

สำนักแต่งที่เชี่ยวชาญการอัพเกรดกระบะอย่าง Roush เปิดตัวชุดอัพเกรดใหม่สำหรับ Ford F-150 ซึ่งเปิดเผยราคามาแล้วว่าอยู่ราว ๆ $ 24,000 หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 700,000 กว่าบาท ซึ่งนี้เป็นเพียงค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดเท่านั้นไม่รวมราคารถ

โดดเด่นด้วยการอัพเกรดเครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตร ด้วยการใส่ชุดเปอร์ชาร์จลงไป จนทำให้มีกำลัง 650 แรงม้า และแรงบิดถึง 610 ปอนด์ฟุต (827 นิวตันเมตร) เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐาน รถคันนี้จะมีแรงบิดเพิ่มขึ้น 250 แรงม้า และ แรงบิดเพิ่มขึ้น 140 ปอนด์-ฟุต (190 นิวตันเมตร)

การอัพเกรดนี้สมบูรณ์ได้ด้วยการเพิ่ม TVS R2650 supercharger ลงไปใหม่ มาพร้อมกับ intercooler อลูมิเนียมและหม้อน้ำ นอกจากนี้ยังมีระบบไอเสียประสิทธิภาพ dual-tip cat-back ไปจนถึงระบบขับขี่ที่มีให้คุณได้เพลิดเพลินถึง 4 โหมด อย่าง Touring, Off-Road, Sport และ Custom

F-150 SC 2020 มาพร้อมสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิมเยอะอยู่เหมือนกัน เพราะมันได้รับการติดตั้งกระจังหน้าพร้อมไฟส่องสว่างในตัว และ บังโคลนใหม่ นอกจากนี้คุณสามารถเลือกที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อเสริมความเท่ให้กับรถได้ เช่น ฝาครอบกระบะอลูมิเนียมแบบพับเก็บได้ คอนโซลและชุดยูทิลิตี้ออฟโรด

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เตรียมควักกระเป๋าถ้า Mustang SUV จะมีรูปลักษณ์ที่เร้าใจขนาดนี้

idiot

Toyota เปิดเว็บเพจให้สายซิ่งเลือกแต่ง Hilux Revo Z-Edition ได้ตามใจ!

idiot

Mazda CX-30 รับหน้าที่เป็นต้นแบบให้รถไฟฟ้าในอนาคตของค่าย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy