fbpx

ชมคลิป BMW M3 เสียหลักก่อนหมุนเคว้ง ก่อนพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

กล้องหน้ารถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐเวอร์จิเนีย ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งกำลังเรียกตรวจรถ BMW 7-Series สีดำบริเวณริมถนนหลวง ก่อนที่อยู่ดีๆจะมีรถ BMW M3 สีดำคันหนึ่งพุ่งเข้าชนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่อย่างรุนแรง

 

จากคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้กำลังเรียกตรวจรถ BMW 7-Series คันหนึ่ง ก่อนที่จะมารถ BMW M3 สีดำคันหนึ่งที่ขับมาในช่องทางวิ่งฝั่งตรงข้าม และดูเหมือนว่ารถจะเกิดเสียหลัก ก่อนที่จะหมุนคเคว้งและชนเข้ากับรถ BMW 7-Series เข้าอย่างจัง พร้อมกับชนเข้าที่ขาของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทำให้เขาล้มลง ก่อนที่จะไถลมาชนเข้ากับรถตำรวจจนเสียงสัญญาณเตือนการชนดังขึ้น

จากการตรวจสอบพบว่าชายผู้ขับรถ BMW M3 คันดังกล่าวมีอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น โดยเขาได้ให้การว่า เขาได้ขับรถมาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน โดยใช้ความเร็วสูงถึง 120 ไมล์ต่อชั่วโมง (193 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ก่อนที่รถจะเสียหลักในขณะที่เข้าโค้ง ส่งผลให้ไม่สามารถควบคุมรถได้และเกิดเหตุน่าเศร้าขึ้นในที่สุด แต่ยังโชคดีว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฐานขับรถโดยประมาทกับวัยรุ่นอายุ 17 ปีที่ขับรถ M3 คันดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก : motor1.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

จะเป็นอย่างไรหาก BMW จะผลิตรถออกมาคล้าย Scirocco ในรูปแบบ Shooting Brake

idiot

เผยโฉม Electric Mustang ม้าป่าไฟฟ้าพลัง 536 แรงม้า ค่าตัวเบาๆ 15.2 ล้านบาท

Peng

ย้อนรอย 89 ปี กระจังหน้าไตคู่ Kidney Grille เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ BMW

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy