fbpx

เผยภาพภายในครั้งแรก 2024 Ford Mustang Dark Horse ม้าป่าตัวท็อปสุดพลัง 507 แรงม้า

Ford ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2024 Ford Mustang Dark Horse รวมถึงภาพแรกของการตกแต่งภายใน และชุดแต่งพิเศษ เพื่อแสดงให้เห็นว่ารุ่นท็อปสุดของ Mustang เจเนอเรชันที่ 7 มีความแตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ดอย่างไร หลังจากเปิดเผยรายละเอียดไปเพียงบางส่วนก่อนหน้านี้

องค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดของ Mustang Dark Horse คือภายนอกสีน้ำเงิน Blue Ember ใหม่ ซึ่งทาง Ford ได้ระบุว่าโทนสีดังกล่าวได้รับการเลือกให้สื่อถึงความมืดมนและน่ากลัว ลูกค้ายังสามารถเลือกลายพิเศษได้ 2 แบบไม่ว่าจะเป็น แบบไวนิลหรือแบบเพนท์ด้วยมือ ซึ่งถูกออกมาแบบมาเพิ่มความน่าสนใจภายนอกของรถ

หากเลือกแบบไวนิล กึ่งกลางของฝากระโปรงจะถูกขับให้ดูนูนขึ้น และสามารถเคลือบเงาต่ำและสูงเพื่อให้เข้ากับส่วนอื่นๆ ได้ ขณะเดียวกันลวดลายกราฟฟิกพรีเมียมแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากกระแสลมที่ไหลเวียนเหนือตัวถังของ Mustang Dark Horse โดยจะตกแต่งด้วยสีดำเงาตั้งแต่กลางกระจังหน้าไปจนถึงช่องระบายอากาศฝากระโปรง หลังคา และสปอยเลอร์หลังซึ่งถูกเพนท์ด้วยมือโดยใช้กระบวนการเฉพาะของรุ่น

ภายในห้องโดยสารยังคงตกแต่งใน ธีมสีดำและสีน้ำเงิน โดดเด่นด้วยหัวเกียร์ไททาเนียมชุบอโนไดซ์สีน้ำเงินใหม่ สำหรับรถยนต์ที่ใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สำหรับผู้ซื้อที่เลือกเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดจะได้ปุ่มแบบดั้งเดิม และจะชุบอโนไดซ์สีเงินที่แพดเดิลชิฟท์แทน

ในส่วนอื่นๆ จะมีการเย็บตะเข็บสีน้ำเงิน Indigo Blue ที่แผงหน้าปัด เบาะนั่ง คันเกียร์ และคอนโซลกลาง พร้อมด้วยพวงมาลัยท้ายตัดหุ้มด้วยหนังกลับเพื่อการยึดจับที่ดีขึ้น ขณะที่เบรกไฟฟ้าที่มีอยู่นั้นได้รับการชุบผิวใหม่และมีด้ามจับหุ้มด้วยหนัง ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ดริฟท์ได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ภายในยังมีแพ็คเกจ Mustang Dark Horse Appearance Package ซึ่งเพิ่มเบาะนั่ง Recaro ที่มีเบาะรองนั่งสีน้ำเงิน Deep Indigo ตัดกับตะเข็บสีน้ำเงิน Bright Indigo อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นด้วยเข็มขัดนิรภัยสีน้ำเงิน การตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สลักด้วยเลเซอร์ และป้ายระบุหมายเลขแชสซีของรถ

2024 Ford Mustang Dark Horse ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Coyote V8 ขนาด 5.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 507 แรงม้า (PS) และแรงบิด 566 นิวตันเมตร เตรียมออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนของสหรัฐปีนี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เข็มขัดนิรภัยแบบอุ่นจาก ZF สามารถเพิ่มระยะทางของรถไฟฟ้าสูงสุด 15%

Nopkung

สนองนโยบายรัฐ! ISUZU ประกาศรถยนต์ทุกรุ่นพร้อมใช้น้ำมันดีเซล B10

Peng

Rolls-Royce สร้างสถิติใหม่ให้กับแบรนด์ ทำยอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy