fbpx

Corvette C7 สร้างสถิติ Guinness World Records “ขับรถถอยหลัง” ที่เร็วที่สุดในโลก

Chevrolet Corvette C7 ถือได้ว่าเป็นรถสปอร์ต 2 ประตูสมรรถนะสูงจากค่าย Chevrolet ที่ทำตลาดในช่วงปี 2014 จนถึงปี 2019 ก่อนที่ Corvette C8 จะเข้ามาแทนที่ในปี 2020 แต่ล่าสุดได้มีชายคนหนึ่งได้ทำลายสถิติการขับรถถอยหลังในระยะทาง 1 ไมล์ (1.6 กิโลเมตร) ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยรถ Chevrolet Corvette C7

การทำลายสถิติการขับรถย้อนกลับหลังที่เร็วที่สุดในโลกในครั้งนี้เป็นฝีมือของ Scot Burner ผู้ที่หลงไหลการขับรถถอยหลังเจ้าของช่อง Youtube : Always In Reverse โดยเข้าสามารถขับรถถอยหลังในระยะทาง 1 ไมล์ ด้วยสถิติเวลาที่ 1 นาที 15.18 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 87 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งการทำลายสถิติในครั้งนี้มีขึ้นที่สนาม Ncm Motorsports Park ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดย Scot Burner ผู้ทำลายสถิติในครั้งนี้ เลือก Chevrolet Corvette C7 แทนที่จะเป็น Corvette C8 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์วางกลางและทรงพลังมากกว่าก็เนื่องจากว่าเจ้า C7 ยังคงมีรุ่นเกียร์ธรรมดาให้เลือกใช้ ซึ่งเหมาะสมกับการทำลายสถิติในลักษณะนี้มากกว่านั่นเอง รวมถึงเกียร์ถอยหลังของ C8 นั้นถูกล๊อกความเร็วไว้ที่ราวๆ 40 ไมล์ หรือ 64 กิโลเมตร/ชั่วโมง เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.motor1.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

Liberty Walk โชว์แต่ง Suzuki Jimny ที่ได้แรงบันดาลใจจาก G-Class

Peng

Posaidon โชว์อัพเกรด Mercedes-AMG GT R Roadster จนรีดกำลังได้ระดับ 880 แรงม้า

Peng

เผยอุปกรณ์ตกแต่งแท้ 2023 Honda Civic Type R มีไฮไลท์เป็นปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์สุดเฉี่ยว

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy