fbpx

เกิดอะไรขึ้นกันแน่? เมื่อเจ้าของรถคันหนึ่งนำรถที่โชกไปด้วย “เลือด” เข้าคาร์แคร์เพื่อทำความสะอาด

โดยปกติแล้วผู้ที่ใช้รถยนต์นั้นจะให้ความสำคัญกับการล้างรถ เพราะการล้างรถเป็นประจำจะช่วยให้รถยนต์ของคุณสะอาดและช่วยถนอมสีตัวถังของรถยนต์ให้มีสภาพดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับการใช้บริการคาร์แคร์หรือร้านล้างรถ ก็เป็นเรื่องที่ทั้งสะดวกสบาย แถมรถยังสะอาดมากกว่าการล้างรถด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับเรื่องราวที่จะพาทุกท่านไปชมกันในวันนี้

ภาพที่ทุกท่านเห็นได้ถูกเปิดเผยโดย Tonys Touch Auto Detailing ร้านคาร์แคร์ร้านหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในเมือง CHICAGO ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยพวกเขาได้เปิดเผยภาพรถของลูกค้าคันหนึ่งที่มาเข้ารับบริการทำความสะอาดเบาะนั่ง ที่มีรอยเปื้อนสีแดงซึ่งดูคล้ายกับ “เลือด” พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า

🫣DONT ASK, DONT TELL💯 🤩 We don’t ask questions, we get the job DONE‼️ 🩸EMERGENCY DETAILS 🩸START AT $200+ inbox us about your car today🚀

เราจะไม่ถามคำถามใดๆ และจะไม่พูดเรื่องนี้กับใคร เราจะทำงานของเราให้สำเร็จเท่านั้น การทำความสะอาดแบบฉุกเฉินเริ่มต้นที่ 200 ดอลลาร์

 

หลังจากที่ทางร้านได้โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นดังกล่าวลงบน Facebook ของตัวเอง ก็ได้มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าวไปถึง 25,000 ครั้ง และแน่นอนว่ามีคนออกมาแสดงถึงความน่าเป็นห่วงว่ารถยนต์คันนี้อาจถูกใช้ไปในทางที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ จนทางเจ้าของร้านต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับรอยสีแดงที่ติดอยู่ทั่วเบาะโดยสารว่า

จุดประสงค์ของการโพสต์นี้ เราต้องการแสดงให้เห็นถึงความมืออาชีพของเราที่สามารถล้างคราบดังกล่าวได้อย่างหมดจด ซึ่งเป็นรูปภาพที่มีการเปรียบเทียบ ก่อน และ หลัง เข้ารับบริการทำความสะอาด และดูเหมือนว่ารูปภาพชุดนี้จะช่วยโฆษณาร้านล้างรถของเขาได้เป็นอย่างดี แต่พวกคุณไม่ต้องเป็นห่วง ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บบนรถคันนี้อย่างแน่นอน

หลายๆคนต่างคาดเดาไปต่างๆนาๆว่า รถคันนี้อาจนำผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ไปส่งที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่อาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นระหว่างทางจนทำให้เกิดรอยเปื้อนที่เบาะนั่นด้านหลังนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : carscoops.com / Facebook : TonysTouchAutoDetailing

บทความที่น่าสนใจ

Nissan GT-R ตัวถังสีทองแกะสลัก พร้อมขายแล้วในราคา 16.7 ล้านบาท

Peng

แน่นอนจริง ๆ พี่คนนี้ ที่รับมอบ Toyota Supra A90 ไม่ทันไร ก็จับเปลี่ยนเครื่อง 2JZ ปั๊บ

idiot

Mitsubishi Delica D:5 นำทัพขบวนรถแต่งค่ายตราเพชรลุยงาน Tokyo Auto Salon 2019

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy