fbpx

ดูไปลุ้นไป The Aston Martin Valkyrie AMR Pro ซิ่งเต็มพิกัดในสนาม Laguna Seca

ชมคลิปวีดีโอของ Aston Martin Valkyrie AMR Pro รถไฮเปอร์คาร์สำหรับใช้แข่งในสนามเท่านั้น ได้มาอวดโฉมที่สนาม Laguna Seca ประเทศสหรัฐอเมริกา โดนมันถูกขับโดยนักแข่งมืออาชีพ พร้อมมุมกล้อง On Board สุดหวาดเสียว และเสียงเครื่องยนต์อันแสนเร้าใจ รับชมได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

Aston Martin Valkyrie AMR Pro มาพร้อมกับขุมพลัง V12 6.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ (NA) ซึ่งให้เสียงเครื่องยนต์อันน่าเหลือเชื่อทำงานร่วมกับ Rimac Energy Recovery System เทคโนโลยีไฮบริดที่พัฒนาจากรถแข่ง F1 ซึ่งเมื่อทั้ง 2 ระบบทำงานร่วมกันจะสามารถรีดแรงม้าสูงสุดได้ถึง 1,000 แรงม้า สามารถอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 2.5 วินาที และความเร็วสูงสุด 360 กม./ชม.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro
Aston Martin Valkyrie AMR Pro

Aston Martin Valkyrie AMR Pro

ถึงแม้ว่าการขับในสนาม Laguna Seca ครั้งนี้จะยังไม่สามารถทำลายสถิติสนามของรถซีรี่ DPi (Daytona Prototype international) ลงได้ แต่มันก็ทำเวลาได้ดีกว่ารถแข่งหลายคันไม่ว่าจะเป็น McLaren Senna หรือ Czinger 21C โดย Aston Martin Valkyrie AMR Pro สามารถทำเวลาต่อรอบได้ราวๆ 1.19 นาทีเท่านั้น (เวลาที่ดีที่สุดอยู่ที่ 1.15 นาที)

 

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก : carscoops.com / Youtube Channel : AerialAutomotive

อ่านข่าวสารอื่นๆของ ASTON MARTIN คลิกที่นี่ !! 

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

แนวคิด Acura Type S มันคือซีดานสุดโฉบเฉี่ยวแห่งอนาคต

idiot

พาชม Dodge Viper Limousine เปิดประทุน นั่งได้มากสุดถึง 12 คน

Nopkung

Silverado ผงาด เพราะ Hennessey อัพเกรดกลายเป็นกระบะ 6 ล้อ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy