fbpx
Volkswagen Amarok

Volkswagen Amarok โชว์เทคโนโลยีไฟหน้าในทีเซอร์ล่าสุด ก่อนเปิดตัวในปีนี้

Volkswagen ได้ปล่อยคลิปวีดีโอทีเซอร์สั้นๆ โชว์เทคโนโลยีไฟหน้าเมทริกซ์ในรถกระบะ Volkswagen Amarok รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้

จากทีเซอร์ได้เผยให้เห็นกราฟิกไฟหน้าของ Amarok ใหม่ ซึ่งผ่านการสร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์เพื่อแสดงไฟ LED ที่พุ่งออกมา ขณะที่ฟีเจอร์อื่นๆ ยังรวมถึงไฟสูงที่หรี่ไฟได้อัตโนมัติซึ่งปรับให้เข้ากับรถที่สวนมา ไฟถนน ไฟจราจร หรือไฟเลี้ยว

Volkswagen เปิดเผยว่า Amarok ใหม่ จะมีฟังก์ชันช่วยเหลือผู้ขับขี่มากถึง 30 แบบ พร้อมระบบเครื่องเสียง Harman Kardon ระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ทำงานบนระบบ SYNC4 ของ Ford แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 10.1 หรือ 12 นิ้ว ควบคู่ไปกับมาตรวัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว และเบาะนั่งปรับด้วยไฟฟ้า 10 ทิศทาง

นอกจากนี้บริษัทยังได้ยืนยันว่า Amarok ใหม่ จะมีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่อยนต์เบนซิน และดีเซลที่มีความจุระหว่าง 2.0 ลิตร และ 3.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อน RWD หรือ AWD และมีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นย่อย ประกอบด้วย Base, Life และ Style ที่เน้นการขับขี่แบบออฟโรด และรุ่นพรีเมี่ยม Panamericana และ Aventura ที่เน้นการใช้งานบนท้องถนน

 

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Porsche Taycan “Assasin” อาร์ตคาร์ที่เต็มไปด้วยหนามกว่า 73 อันรอบคัน

Peng

หลุดอีกภาพทายาท Lamborghini Aventador ครั้งนี้มาให้เห็นแบบไร้การอำพราง

Peng

ชมภาพในจินตนาการ เมื่อโลกเข้าสู่ยุคที่เต็มไปด้วยรถ EV และเหล่าซูเปอร์คาร์-ไฮเปอร์คาร์ถูกทิ้งร้าง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy