fbpx
Ford Mustang เจเนอเรชั่นใหม่

หลุดครั้งแรกภาพห้องโดยสาร Ford Mustang เจนใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงปลายปีนี้

Ford Mustang เจเนอเรชั่นใหม่ เริ่มเปิดเผยความลับออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดได้มีภาพของภายในห้องโดยสารหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันครั้งแรก

จากภาพจะเห็นว่า Mustang เจนใหม่จะมาพร้อมแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลที่มีมาตรวัดความเร็วแบบวงกลม ขนาบข้องด้วยหน้าจอแสดงข้อมูลของรถ ซึ่งในภาพโชว์ให้เห็นว่ามันกำลังโชว์ “ข้อผิดพลาดของระบบช่วยบังคับเลี้ยว” บนรถต้นแบบคันนี้

ที่อื่นๆ ยังพบหน้าจอระบบสาระบันเทิงแบบใหม่ ซึ่งติดตั้งอยู่เหนือช่องแอร์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ตกแต่งล้อมรอบด้วยวัสดุโลหะ ถัดลงมาด้านล่างมีปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และปุ่มปรับระดับเสียง ซึ่งทั้งคู่ถูกคั่นกลางด้วยสวิตช์ต่างๆ อีกหนึ่งแถว

มีข่าวลือว่าเจเนอเรชั่นถัดไปของ Mustang อาจมีทั้งระบบส่งกำลังแบบไฮบริดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ หากเกิดขึ้นจริงสิ่งเหล่านี้จะเป็นครั้งแรกสำหรับ Mustang ก่อนจะถูกเปลี่ยนเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้ข่าวลือล่าสุดรายงานว่า Ford Mustang เจเนอเรชั่นที่ 7 จะเข้าสู่สายการผลิตในช่วงปลายปี 2023 และเปิดตัวในฐานะโมเดลปี 2024 ซึ่งนั่นหมายความว่าเราอาจได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของม้าป่ารุ่นใหม่ในช่วงปลายปีนี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

หลุดภาพ 2024 Honda Ridgeline เตรียมปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่อีกครั้ง

Peng

ชมการเรนเดอร์ Honda Accord Type R โชว์ให้เห็นว่ารถซีดานเวอร์ชั่นแรงมีหน้าตาเป็นอย่างไร

Peng

Ford Focus RS RX ตัวแรงของ Ken Block ขายได้ในราคา $200,000

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy